Một số trang phục đi chơi mùa thu đông? 2009

Mình muốn may thêm một số bộ quần áo mới đi chơi, đi làm cho mua thu đông năm nay, xin các bạn cho một vài gợi ý Mình 27 tuổi, thường mặc size S, M thôi Cám ơn các bạn!
Huyentrinh
Huyentrinh
Trả lời 13 năm trước

Bạn tham khảo những bộ này mình thấy đẹp:

Khi những cơn gió heo may se se lạnh về, đó là lúc bạn nên kế hoạch sắm sửa cho một mùa thu đông xinh tươi và trẻ trung.

Các loại áo thun dày, áo len mỏng, trang phục thể thao, quần kaki dài ống... vẫn luôn là lựa chọn của teen mỗi độ thu sang, đông tới. Xa rồi cái thời mùa thu đông là cứ cuộn tròn trong những chiếc áo bông nặng chình chịch, những chiếc áo len sờn hay bộ quần áo nỉ đông này qua đông khác... Trang phục mùa rét bây giờ cũng rất thời trang và tha hồ cho teen bọn mình khoe dáng.


Thích hợp với tiết trời thu mát, hơi chớm lạnh, trang phục là sự kết hợp giữa áo cotton dày, hoạ tiết hoa rực rỡ, kết hợp chiếc quần kaki màu xanh rêu đậm, điểm thêm nét chấm phá là mũ len cùng tông màu với hoa trên áo. Bạn thấy không, một sự kết hợp rất giản dị với những trang phục không cầu kỳ nhưng có thể mang tới một phong cách trẻ trung và cá tính.

Màu ghi xám là tông màu chủ đạo cho bộ trang phục này. Chiếc áo len mỏng và mũ nỉ cùng tông màu xám kết hợp với váy và bốt màu ghi đậm, tất len đen, tông rất trầm nhưng bạn lại nổi bần bật giữa phố đông nhờ xì tai tuyệt vời của mình. Cảnh báo: Chỉ cần điểm xuyết bất cứ một màu sắc sặc sỡ nào vào bộ trang phục này, trông bạn sẽ thật kệch cỡm đấy.

Quần jeans kết hợp với bốt bệt hoặc giày bệt và áo thể thao chính là xì tai năng động và trẻ trung dành cho bạn. Bạn có thể sử dụng chiếc mũ có sẵn trên áo hoặc đội thêm một chiếc nón len để làm ấm đôi tai của mình.

Cũng với xì tai trên, thay thế chiếc quần jeans bằng jumpsuit jeans hoặc yếm jeans, trông bạn đặc biệt tinh nghịch đấy!

Với chiếc áo len dáng dài ấm áp này, chỉ cần diện một chiếc quần legging hơi dày một chút bên trong là bạn đã có một xì tai cá tính rồi đấy.

Chúc bạn đón một mùa thu đông ấm áp và khoẻ mạnh nhé!