3000 từ tiếng anh thông dụng?

Mình đang học tiếng anh giao tiếp và muốn tìm cái quyển từ điển 3000 từ tiếng anh thông dụng, thấy thầy giáo bảo thế. ai đã học hay có biết cuốn sách ấy thì share cho mình với. 

Đỗ Xuân Trường
Đỗ Xuân Trường
Trả lời 8 năm trước

Không biết các bạn đã tiêu hóa hết 1000 với 2000 từ chưa, tớ up lên danh sách 3000.

Danh sách 3000 thì thật ra chỉ có >2200 thôi, vì có rất nhiều từ bị trùng đã bị xóa. Tớ sưu tầm trong các truyện nên danh sách này cũng không được chuẩn lắm, thông cảm nhá.

P/s: Kèm luôn danh sách 3000 của Oxford. Đương nhiên là hoành tráng hơn danh sách của tớ:)

The Oxford 3000™
The Oxford 3000™là một danh sách gồm những từ quan trọng và hay được sử dụng nhất trong những lĩnh vực khác nhau. Danh sách này đã được chọn lựa bởi một nhóm gồm hơn 70 chuyên gia của Oxford trong lĩnh vực dạy và học ngôn ngữ.

Chính vì sự thông dụng và tầm quan trọng của những từ trong danh sách, danh sách từ này vừa có ích cho việc cải thiện vốn từ vựng của bạn, vừa có ích cho việc ghi điểm cao hơn trong những ki thì ở trường hay những bài kiểm tra như Toefl, Ielts, vân vân..Và theo như chính lời của Oxfordtrên trang web của mình:

Những từ khóa của Oxford 3000™ đã được chọn lựa kĩ lưỡng bởi một nhóm gồm chuyên gia về ngôn ngữ và những giáo viên giàu kinh nghiệm như là những từ nên được ưu tiên trong việc học từ vựng bởi vì tầm quan trọng và tính hữu ích của chúng.

Danh sách gồm những từ cực kì quan trọng như absolute, acknowledge, capable, characteristic, effective, schedule, nên bạn đơn giản là cần học ngay khi bạn có thể. Và điều này có nghĩa là BÂY GIỜ!

Toàn bộ danh sách được công bố tạitrang từ điển Oxford. Và bạn nên ghé xem. Nhưng, chỉ nhìn vào những từ đó sẽ không giúp ích gì cho bạn. Học một vài từ hàng ngày, bắt đầu từ ngày mai!

vntuyen
Nghe online có phiên âm và dịch tiếng Việt:

Hoặc nếu các bạn muốn in The Oxford 3000™ ra giấy để tiện học thì có thể tải bảnPrint version23 trang để in ra khổ A4 rất dễ.

Video3000 tu vung tieng anhthong dung nhat, audio 3000 từ vựng tiếng anh thông dụng nhất

link down:

http://kenhsinhvien.net/topic/download-3000-tu-tieng-anh-thong-dung-nhat.179420/

Audio(mp3)3000 tu Tieng Anh thong dungcủa Oxford

Video 3000 tu Tieng Anh thong dung của Oxford

Tạ quang thanh
Tạ quang thanh
Trả lời 8 năm trước

Cho mình hỏi tí, phần mềm học tiếng anh cấp tốc, phát âm chuẩn dễ nghe nè mọi người...............

Kiều Anh
Kiều Anh
Trả lời 8 năm trước

Hoà chung không khí từng bừng chào đón năm học mới 2015, Anh ngữ LESH triển khai chương trình Tuần vàng khuyến mãi đặc biệt chào đón năm học mới dành tặng tới tất cả học viên đăng kí mới khóa học tiếng anh giao tiếp trong tháng 9.

Khi học viên đăng kí khóa học tiếng anh giao tiếp bất kì trong tuần vàng khuyến mại từ28/09-04/10/2015sẽ được hưởng chương trình khuyến mại giảm giá cực sốc, Học phí nay chỉ còn: 2.300.000đ(3.400.000đ).