Có thực các cầu thủ U19 VN đã được các đại gia Châu Âu nhòm ngó hay chỉ là chiêu trò lăng xê của VFF?

Sau khi U19 trở về Việt Nam sau vòng chung kết châu Á, liên tục xuất hiện các thông tin Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn… được các CLB tới từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Anh, Hà Lan đặt vấn đề chuyển nhượng. Tuy nhiên, có những thông tin mà đến chính người trong cuộc như bầu Đức cũng lắc đầu không biết từ đâu ra.

Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng khi trả lời tờ báo của Liên đoàn đã bật mí rằng chính CLB Arsenal quan tâm và muốn chuyển nhượng Công Phượng và Xuân Trường. Về nguyên tắc, CLB thành London là đối tác chính của HAGL nên nếu có thông tin, đội bóng phố núi là người đầu tiên nắm được. Hiện nay, phía HAGL chưa đưa ra thông tin nào về việc Pháo thủ muốn chuyển nhượng Phượng và Trường. 

 

sendo_2jnjnhpm94bn9.jpg

 

Ngay sau đó, lại có thông tin CLB PSV Eindhoven (Hà Lan, đội bóng Lee Nguyễn từng đầu quân mùa 2006-2008) để mắt tới 4 cầu thủ Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh, Xuân Trường. Nhưng một lần nữa, những người trong cuộc như bầu Đức, ông Tấn Anh (trợ lý bầu Đức, phụ trách các vấn đề về đối ngoại) không biết thông tin này cho đến khi… đọc báo. 

Bầu Đức khẳng định, hiện nay mới chỉ có một số nhà môi giới và tuyển trạch tại Nhật Bản và Hàn Quốc đặt vấn đề chuyển nhượng liên lạc trực tiếp với người của HAGL. Vậy câu chuyện những CLB lớn tại châu Âu cũng nhăm nhe muốn có cầu thủ U19 Việt Nam từ đâu ra? Và nếu chuyện đó là có thật thì sao bầu Đức lại không hề hay biết gì?

Câu trả lời có lẽ chỉ có VFF mới biết được!

Nguyễn Quỳnh Hoa
Nguyễn Quỳnh Hoa
Trả lời 9 năm trước

Haha, chắc là chiêu trò của các bác VFF chứ mình nghĩ các em đá có hay nhưng chưa thể nào đủ đẳng cấp để các đại gia Châu Âu để mắt tới.