Cho mình hỏi nhé, tại sao khách hàng truy cập hoặc tích vào ảnh đại diện của tin mình đăng mà tài khoản của mình không được công vào tiền khuyến mại?

SubZero
SubZero
Trả lời 12 năm trước

Bạn có thể mô tả rõ hơn được không? Tài khoản khuyến mãi chỉ tăng điểm khi bạn truy cập bên ngoài Vatgia.com để xem sản phẩm, rao vặt, hoidap....

Bùi Thị Ngoan
Bùi Thị Ngoan
Trả lời 12 năm trước
Tức là như thế này: Khi mình đăng nhập tên tài khoản của mình trên Vatgia.com thì tiền khuyến mãi trong trài khoản được cộng, mình càng tích nhiều vào tin đăng của mình thì tài khoản khuyến mãi tăng lên càng cao. Tuy nhiên, khi mình thoát khỏi tên đăng nhập, mình và khách hàng tích vào tin đăng của mình thì có thấy cộng thêm tiền khuyến mãi, nhưng không cộng vào tài khoản khuyến mãi của mình, Vì mình thấy TK khuyến mãi vẫn giữ nguyên như cũ! Mình nói thế này chắc khá chi tiết rùi! Bạn giải đáp giúp mình nhé! Thank bạn nhiều!
Đỗ Đức Luân
Đỗ Đức Luân
Trả lời 12 năm trước

Việc bạn và KH tích vào tin của bạn thì sao được cộng tiền khuyến mãi vào tài khoản của bạn được chứ.
Bạn phải đăng nhập với 1 acc xác định và có các hoạt động trên vatgia.com thì bạn mới được cộng tiền khuyến mãi vào tài khoản. Không phải là việc bạn hoặc với tư cách là khách, không đăng nhập trên vatgia.com với 1 user (account) nào cả, mà chỉ tích vào hoặc xem tin của bạn thì tài khoản của bạn không được cộng tiền đâu bạn àh!