Kiếm điểm trên vatgia.com như thế nào?

Em có 1 thắc mắc muốn hỏi các anh chị em trên vatgia.com là làm thế nào để có điểm? ví dụ em trả lời 1 câu hỏi và phải được các bạn ý ấn ô "thích" thì mới được tăng điểm phải không ạ?

lu mo
lu mo
Trả lời 12 năm trước

Để cảm ơn sự đóng góp nhiệt tình của rất nhiều các thành viên, chúng tôi dự định tiến hành chuyển điểm tích lũy thành tiền, và các thành viên có thể dùng điểm này để mua hàng trên vatgia.com. Rất mong các bạn đóng góp ý kiến để chúng tôi có thể đưa ra chương trình hợp lý hơn.

1. Một điểm tương đương với 1000 VND. Trả lời một câu hỏi được tối đa là 10 điểm. Số điểm giao động từ 1-10 tùy theo độ thỏa mãn của người hỏi. Nếu người hỏi không cho điểm, vatgia.com sẽ đánh giá mức độ có ích của câu trả lời và cho điểm.

2. Điểm chỉ được tính khi câu trả lời đó được www.vatgia.com coi là có ích và duyệt. Câu hỏi và câu trả lời không được tương tự với câu hỏi có trước trên vatgia.com.

3. Điểm chỉ được sử dụng mua những mặt hàng cho phép dùng điểm trên vatgia.com, với một tỷ lệ cho nhất định do người bán quyết định, chứ không phải toàn bộ sản phẩm trên vatgia.com.
VD : sản phẩm giá 100.000 VND, cho phép dùng điểm 20.000 VND, thì thành viên có 100.000 VND điểm cũng chỉ được dùng điểm nhiều nhất là 20.000 VND để mua sản phẩm với mức giá là 80.000 VND.

4. Điểm không được chuyển nhượng giữa các thành viên. Thành viên không được dùng 1 nick tự hỏi, tự trả lời và tự cho điểm. Điểm không được đổi ra tiền mà chỉ được dùng mua hàng trên vatgia.com.

Nguyễn Mạnh Hùng
Nguyễn Mạnh Hùng
Trả lời 10 năm trước

sao mình được tặng 1000đ mà số điểm vẫn là 0 vậy

sau khi mình trả lời đó