Bạn đang muốn giảm mỡ bụng, phương pháp nào hiệu quả nhất? Top 5 máy tập cơ bụng tốt nhất hiện nay 2018

 

Những lớp mỡ thừa ở bụng không những khiến các chị em cũng như cánh mày râu lo lắng bởi chẳng những chúng làm bạn phát tướng mà còn có thể gây hại đến sức khỏe. Vậy có cách nào để giảm mỡ bụng hiệu quả, bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây.

 

Những cách giảm mỡ bụng nhanh nhất

Giảm mỡ bụng bằng thực phẩm và đồ uống

Mỡ thừa hình thành do lượng calorie dư thừa tích tụ, chế độ dinh dưỡng vô cùng quan trọng trong hành trình chinh phục vòng eo thon gọn. Bạn nên có một chế độ dinh dưỡng với những thực phẩm giàu chất xơ, vitamin thay vì các món ăn nhiều dầu mỡ và đồ ngọt.

Đặc biệt, bạn nên quan tâm hơn đến thức uống hàng ngày. Uống đủ nước mỗi ngày sẽ giúp bạn cung cấp đầy đủ lượng nước cho cơ thể, chẳng những đẹp da mà còn giúp quá trình giảm mỡ bụng hiệu quả. Nước chanh là một trong những phương pháp vừa giúp giảm mỡ bụng vừa giúp giảm cân vô cùng hiệu quả. Bạn chỉ cần pha loãng nước chanh nhưng nhớ là không thêm đường, hoặc kết hợp chanh với trà xanh hay gừng là đã có một thức uống hoàn hảo giúp giảm mỡ bụng.

Tập thể dục thường xuyên

Lười vận động, ngồi nhiều cũng là nguyên nhân chủ yếu của việc hình thành mỡ bụng. Tập thể dục thường xuyên và đều đặn mỗi ngày là phương pháp rèn luyện sức khỏe, phát triển cơ bắp cũng như hỗ trợ giảm mỡ bụng hiệu quả. Chỉ cần 15 – 30 phút mỗi ngày chạy bộ, đạp xe là bạn sẽ đạt tới mục tiêu vòng bụng săn chắc thon gọn. Tuy nhiên, cuộc sống bận rộn và môi trường hạn hẹp có thể khiến bạn hạn chế các hoạt động thể thao và khó duy trì được sự đều đặn. Vậy thì bạn hãy thử luyện tập với các thiết bị hỗ trợ tập thể dục tại nhà, đặc biệt máy tập cơ bụng là thiết bị chuyên dụng cho giảm mỡ bụng.

Tiêu chí đánh giá máy tập bụng tốt

Trước khi đặt mua một chiếc máy tập bụng, bạn nên hiểu rõ nhu cầu mua của mình là gì, độ tuổi, giới tính, chất liệu, thiết kế của máy, kích thước với căn phòng, chức năng, tiện ích hỗ trợ, thời gian bảo hành và hãng sản xuất. Trên thị trường hiện có rất nhiều loại máy tập cơ bụng: Con lăn tập bụng thiết kế tương đối đơn giản, giá thành rẻ nhất, nhưng chúng khá khó tập với chị em phụ nữ;  Ghế cong gập bụng thường được gắn cố định tại 1 vị trí và tương đối dễ tập; Máy tập bụng đa năng là dòng máy cao cấp thiết kế hiện đại và linh hoạt, nhiều tính năng và tiện ích.

 

Top 5 máy tập cơ bụng tốt nhất hiện nay 2018

Máy tập bụng đa năng New Six Pack Care New 2018

Đây là một trong những dòng máy được đánh giá cao với phần khung an toàn bởi chất liệu thép không gỉ, bền bỉ, chắc chắn cùng đĩa xoay eo có khả năng xoay 360 độ. Máy còn được trang bị thêm hệ thống đồng hồ theo dõi quá trình tập luyện. New Six Pack Care New 2018 được tích hợp nhiều công nghệ và chức năng hiện đại (hỗ trợ tối đa 13 bài tập) nhưng giá thành chỉ rơi vào khoảng 1,2 – 1,5 triệu.

Máy tập cơ bụng Mofit 9 Pack Bench New 2017

Dòng máy này được thiết kế tương tự New Six Pack Care New 2018, có tới 10 động tác luyện tập khác nhau, linh hoạt với các từng nhu cầu và từng thời điểm, nếu có chế độ luyện tập thường xuyên sẽ giúp máu được lưu thông dễ dàng hơn, làm chậm quá trình lão hóa. Máy được bảo hành tối đa tới 3 năm với giá bán vào khoảng 1,5 triệu.

B&G Ghế tập bụng cong muse có chốt gập

Đây là một trong những dòng ghế cong tập bụng có chất lượng tốt, phần khung bền bỉ, chắc chắn và chịu được tải trọng tối đa lên tới 100kg, có thể dễ dàng điều chỉnh độ cao cho phù hợp và có thể gấp gọn và cất giữ. Ghế cong tập bụng có giá thành tương đối rẻ vào khoảng 600-800 ngàn đồng.

Máy tập đa năng Buheung MK – 412

Là dòng máy tập cải tiến thiết kế thông minh, chịu được tải trọng tối đa 150kg. Máy có trục xoay 360 độ có thể kết hợp nhiều động tác cùng lúc, đặc biệt máy có thể hỗ trợ nhiều vùng khác nhau như lưng, tay, đùi, cổ, eo… Chiếc máy có bảo hành 12 tháng và được xem như một sản phẩm xe đạp tập thể dục tại nhà nhờ tích hợp nút kháng lực.

Máy tập cơ bụng AB Slider (Roller Slider)

Đây là dòng máy tập thiết kế đơn giản, kiểu dáng và kích thước tương đối nhỏ gọn, chát liệu chắc chắn và an toàn. Máy có cơ chế 5 bánh xe lăn được thiết kế bên trong giúp dễ dàng điều chỉnh qua lại lên xuống tạo sự đa dạng cho bài tập và giảm nhàm chán. Sản phẩm được bán với giá chỉ khoảng 200 ngàn.

 

Sau khi tham khảo bài viết, bạn hãy cân nhắc cho mình một chiếc máy tập phù hợp nhé.

Chưa có câu trả lời nào