Thắc mắc về chương trình review sản phẩm

Chào các bạn!

Cho tôi hỏi là trong chương trình review sản phẩm ngoài 3 tiêu chí trong khi review là người đánh giá thứ 1,2,3 và đánh giá phải có trên 150 từ và có ít nhất 1 ảnh thật ra còn tiêu trí nào khác không?

Tại sao tôi đã viết gần 100 bài đánh giá với đủ các tiêu trí trên mà hơn 90% trong số đó được duyệt bài nhưng không có tiền?
Tôi thật sự không hiểu các tiêu trí để được nhận tiền là gì và đội ngũ duyệt bài căn cứ vào đâu để cộng tiền.
Bảo Dung
Bảo Dung
Trả lời 5 năm trước

Chào anh Hung,

Cảm ơn anh đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn tiêu dùng,

Việc review sản phẩm trên vatgia.com đang được xét dựa trên các tiêu chí: http://help.vatgia.com/tham-gia-cong-dong-vat-gia-reviewers-va-trai-nghiem-mien-phi-nhung-san-pham-moi-ra-mat-n1168/

Và để được giải đáp và hỗ trợ tốt nhất về review sản phẩm, anh Hung vui lòng gửi thông tin chi tiết tới email review@vatgia.com (gửi chi tiết link đánh giá) để bộ phận kiểm duyệt đánh giá của vatgia.com kiểm tra và phản hồi.

Xin chân thành cảm ơn anh Hung!

Thảo Cương
Thảo Cương
Trả lời 5 năm trước

chào mọi người cho tôi hỏi cách lấy link đánh giá của mình gửi cho bộ kiểm duyệt làm thế nào. Xin mọi người giúp tôi với.

Hang Thi Pang
Hang Thi Pang
Trả lời 5 năm trước

cho mình hỏi là tại sao tài khoản mình được cộng tiền thưởng, nhưng tại sao chưa rút mà tiền đã biến mất hết cả vậy?

Phượng
Phượng
Trả lời 5 năm trước

Chào bạn,

Mình có tạo tài khoản trên trang Vatgia, mình muốn Review bài viết nhưng khi mình vào phần Đánh giá sản phẩm thì hệ thống hiển thị thông báo "Bạn cần có đơn hàng thành công mới được đánh giá sản phẩm này bạn nhé!" b, mình phải làm sao để có thể Review đánh giá sản phẩm được, bạn chỉ cách giúp mình với