Tại sao mình không nhận được đơn đặt hàng. khi đã mở giang hàng và có người đặt hàng...

Sao khi mình đã mở gian hàng và kích hoạt bằng 15.000 đăng sản phẩm lên. Sau đó sếp mình đã đăng nhập để đặt hàng bằng một account khác nhưng mình vẫn không thể nhận được đơn đặt hàng đó. mình rất muốn biết lý do. xin hãy giúp mình để mình có thể trình bày rõ với sếp... thanks
mrhung
mrhung
Trả lời 15 năm trước
Đơn đặt hàng phải đầy đủ những thông tin sau: 1.Địa chỉ liên hệ đầy đủ, rõ ràng 2.Số máy liên hệ 3.Tên Nếu thiếu một trong những thông tin đó thi bạn sẽ nhận được email thông báo lý do bị hủy đơn hàng. Hoặc khi có người gọi điện, mà bạn người đặt hàng không nhấc máy thì cũng sẽ nhận được mail thông báo lý do bị hủy đơn hàng.
Phòng chăm sóc khách hàng
Phòng chăm sóc khách hàng
Trả lời 15 năm trước
Khi khách hàng đặt hàng, Đơn hàng sẽ qua sự kiểm duyệt của vatgia.com. Bộ phận kiểm duyệt sẽ kiểm tra theo 2 thứ tự sau: [b]1. Thông tin trong đơn đặt hàng [/b] - Thông tin có đầy đủ hay không - Thông tin có nghiêm túc hay không Trường hợp Đơn hàng không điền đầy đủ thông tin, hoặc điền thông tin ảo dạng : Tên - abckagr, số đt - 193580493 .... thì đơn hàng sẽ bị hủy. [b]2. Độ chính xác của thông tin đặt hàng.[/b] - Bộ phận kiểm duyệt sẽ liện hệ với số điện thoại của khách hàng để xác nhận về đơn đặt hàng. Nếu khách hàng xác nhận đơn hàng thì Đơn hàng sẽ được chuyển đến gian hàng của bạn. Trường hợp số điện thoại không liên hệ được, liên hệ trong ngày mà không có ai nhấc máy, hoặc khách hàng không xác nhận đơn đặt hàng thì đơn hàng sẽ bị hủy Những đơn hàng bị hủy đều được hệ thống thông báo lại vào Email của người đặt hàng về Lý do hủy đơn hàng. Nếu địa chỉ Email trong đơn đặt hàng chính xác thì khách hàng sẽ nhận được Thông báo này. Quy trình này nhằm mục đích loại bỏ những đơn hàng ảo, tiết kiệm thời gian và chi phí cho gian hàng. Bạn có thể đối chiếu lại với đơn hàng của sếp bạn để biết lý do tại sao gian hàng của bạn không nhận được đơn hàng.
0938883086 - Hỗ trợ quảng cáo Online - TƯ VẤN MIỄN PHÍ
0938883086 - Hỗ trợ quảng cáo Online - TƯ VẤN MIỄN PHÍ
Trả lời 10 năm trước

Mọi chi tiết về vât giá, cũng như tư vấn về gian hàng trên vật giá, hay tư vấn làm thưong mại điện tử.

Liên hệ

MR Thảo

ĐT: 093.888.3086

Skype: thaodo6

Yahoo: vanthao.do1988@yahoo.com.vn

Mail: hcm.thaodv@vatgia.com