Tư vấn giúp tôi về gian hàng trên internet với ?

Tư vấn giúp tôi về gian hàng trên thương mại điện tử với.về ưu nhược điểm cửa nó ý,thank!

Nguyễn Đình Thông
Nguyễn Đình Thông
Trả lời 12 năm trước

Gian hàng thương mại điện tử là một hình thức bán hàng trực tuyến. Nó có thể được kết cấu như một website bình thường, nhưng tồn tại trong một hệ thống gồm rất nhiều các gian hàng được liên kết với nhau và quảng cáo qua một trang chủ (như hình thức ở vatgia.com). Nôm na thì cũng như bạn thuê một gian hàng trong siêu thị và bán hàng vậy. Chỉ khác là một cái thì thuê đất và bán hàng trực tiếp, còn một cái thì bạn thuê online và bán hàng trực tuyến.:)

Ưu điểm của gian hàng online có thể kể đến là chi phí thấp, tiếp cận được nhiều khách hàng và có nhiều công cụ để quảng cáo hơn so với bán hàng trực tiếp.

Nhược điểm là bạn phải có kiến thức về thương mại điện tử để quản lý và phát huy hiệu quả của gian hàng, không như bán hàng trực tiếp là bạn chỉ cần quản lý cửa hàng.^^.

Ngoài ra, tùy từng dịch vụ và sản phẩm có thể phù hợp với việc bán hàng online hay không, thì hiệu quả của việc thực hiện gian hàng sẽ khác nhau.

Thân!

Nguyễn Hùng Sơn
Nguyễn Hùng Sơn
Trả lời 12 năm trước

""Gian hàng thương mại điện tử là một hình thức bán hàng trực tuyến. Nó có thể được kết cấu như một website bình thường, nhưng tồn tại trong một hệ thống gồm rất nhiều các gian hàng được liên kết với nhau và quảng cáo qua một trang chủ (như hình thức ở vatgia.com). Nôm na thì cũng như bạn thuê một gian hàng trong siêu thị và bán hàng vậy. Chỉ khác là một cái thì thuê đất và bán hàng trực tiếp, còn một cái thì bạn thuê online và bán hàng trực tuyến.:)

Ưu điểm của gian hàng online có thể kể đến là chi phí thấp, tiếp cận được nhiều khách hàng và có nhiều công cụ để quảng cáo hơn so với bán hàng trực tiếp.

Ngoài ra, tùy từng dịch vụ và sản phẩm có thể phù hợp với việc bán hàng online hay không, thì hiệu quả của việc thực hiện gian hàng sẽ khác nhau.""

bạn này nói rất đúng hiệu quả của nó rất cao vì theo mình biết ngành thương mại điện tử trong hai năm lại đây phát triển rất mạnh, hầu như ai biết qua mạng đều có thể lên mạng tìm sản phẩn trước hết

nếu bạn có nhu cầu có thể liên lạc lại mình. mình có thể khởi tạo cho ban một gian hàng trên vatgia giao diện giống như một website nhưng khác một điều là gian hàng này mình dùng để bán hàng online rất hiệu quả đó bạn ạ,

Ms Sơn: 0933 050 438

than chào bạn !!!

Nguyễn Hoài Thanh
Nguyễn Hoài Thanh
Trả lời 12 năm trước

Hiện tại chương trình Gian Hàng Đảm Bảo của www.vatgia.com có rất nhiều thay đổi.

Để nắm được giá cũng như các mức hỗ trợ mới nhất quý khách vui lòng liên hệ :

Nguyễn Hoài Thanh ---

------------------------------------------------------

VIETNAM PRICE,.JSC.

Tầng 9, Tòa nhà Vân Hồ - 51 Lê Đại Hành - Phường Hai Bà Trưng - TP. Hà Nội

Website: www.vatgia.com

Di Động: 0987 218 556 - Y!m or Skype : thanhnh_vatgia

0938883086 - Hỗ trợ quảng cáo Online - TƯ VẤN MIỄN PHÍ
0938883086 - Hỗ trợ quảng cáo Online - TƯ VẤN MIỄN PHÍ
Trả lời 10 năm trước

Mọi chi tiết về vât giá, cũng như tư vấn về gian hàng trên vật giá, hay tư vấn làm thưong mại điện tử.

Liên hệ

MR Thảo

ĐT: 093.888.3086

Skype: thaodo6

Yahoo: vanthao.do1988@yahoo.com.vn

Mail: hcm.thaodv@vatgia.com