Admin trả lời giúp về đăng kí gian hàng,Mới đăng kí 3 tiếng đã Cắt mất của tôi là làm sao??

Tôi nhắn tin đăng kí gian hàng lúc hơn 9h, từ lúc đó tới 11h 18 phút thì up các sản phẩm lên trang Web. 

Tại sao:

Vatgia không thông báo gì mà đã cắt mất gian hàng của tôi. Không cảnh báo j mà chỉ cắt luôn rồi nói bạn chưa điền đủ thông tin.

Đây có phải 1 hình thức lừa đảo với những người lần đầu vào vatgia không

Tôi cần có câu trả lời thỏa đáng, xin đừng nói " tại bạn không đọc kĩ hướng dẫn trước khi dùng".

Lương Đình Sơn
Lương Đình Sơn
Trả lời 13 năm trước

Tình hình là chỉ trong có 3 tiếng mà Vatgia đã cắt của bạn phải ko.

Tôi cũng bị dính 1 lần rồi, mà hình như cũng nhiều người dính rồi.

Đáng ra họ phải thông báo là bạn chưa điền đủ thông tin để mình biết đường, đằng này có 1 cái thông báo lúc trước khi nhắn tin đăng kí thì ai để ý đâu.

Đấy là cái cớ để VatGia kiếm thêm tiền Ngu của Khách

Anh em mình có cãi cũng chả dc vì nó vẫn đúng

Ức chứ biết làm sao, MÁNH KIẾM TIỀN CỦA VATGIA MÀ!

Ban Quản Trị
Ban Quản Trị
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn,

Mọi quy định đưa ra là để lưu ý cho khách hàng, để khách hàng có thể tránh được những tổn thất không đáng có, nhất là với những người lần đầu tiên đăng nhập vatgia.com thì càng cần phải đọc rõ những quy định đó. Đồng thời, để giúp cho khách hàng nhận được câu trả lời trực tiếp, chúng tôi đã có cả một hệ thống nick chat cũng như điện thoại để hỗ trợ khách hàng. Ngoài ra còn có cả phần hướng dẫn ngay tại trang chủ. Đọc kỹ mọi quy định trước khi đăng ký gian hàng là trách nhiệm, nghĩa vụ và cũng là quyền lợi của khách hàng. Vì vậy, rất mong quý khách hàng đọc kỹ các quy định trước khi nhắn tin sử dụng dịch vụ.

Dưới đây là những quy định để sở hữu một gian hàng khibắt đầu đăng ký:

< Hình ô vuông để tích vào> Tôi muốn tạo gian hàng ảo (E-Store) trên vatgia.com
Chú ý: Nếu bạn chỉ muốn đăng tin Rao vặt hoặc Hỏi đáp thì không cần mở gian hàng. (Thông tin này được ghi chú bằng màu đỏ nổi bật).

Sau đó xuất hiện ngay thông báo:

Nhờ sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo người tiêu dùng, www.vatgia.com đã có những bước phát triển ấn tượng trong thời gian qua, đứng đầu trong các site thương mại điện tử và đứng thứ 19 tại Việt Nam, với hơn 150.000 lượt truy cập vào mua bán hàng hóa hàng ngày.

Tuy nhiên gần đây có rất nhiều người đăng ký mở gian hàng chỉ với mục đích rao vặt, hoặc thử nghiệm tạo nên những gian hàng ảo, làm ăn nhỏ lẻ, không xác thực gây ảnh hưởng xấu đến uy tín chung của toàn bộ các gian hàng trên www.vatgia.com. Để khắc phục tình trạng này, chúng tôi đã quyết định sử dụng chế độ kích hoạt gian hàng qua SMS, chi phí là 15.000 VNĐ/tin nhắn, để hạn chế bớt những người bán vô trách nhiệm chỉ đăng ký gian hàng với mục đích chơi đùa hoặc thử nghiệm.

Do vậy quý khách có thể kích hoạt gian hàng và bán hàng ngay sau khi nhắn tin, tuy nhiên chúng tôi sẽ kiểm tra và duyệt. Những gian hàng không đủ điều kiện như sau sẽ bị dỡ bỏ, và gian hàng đó sẽ không được nhận lại khoản tiền đã nhắn SMS. Số tiền thu được từ SMS sẽ được sử dụng vào việc nâng cấp server, và cung cấp các dịch vụ đến với người bán tốt hơn.

Gian hàng mẫu đạt tiêu chuẩn trên www.vatgia.com :
http://vatgia.com/hangdocdao ; http://vatgia.com/haisport ( miễn phí khởi tạo )
http://vatgia.com/lusso ( mất phí khởi tạo giao diện chuyên biệt )

Điều kiện để sở hữu gian hàng trên www.vatgia.com được quy định như sau :

1. Người mở gian hàng phải là pháp nhân, cửa hàng, hoặc một người bán hàng trên internet (đã bán trên 10 mặt hàng trở lên ở một website khác, điều này sẽ được kiểm chứng bằng đường link)

2. Người bán phải có địa chỉ, điện thoại, email, YM, skype, tên người phụ trách bán hàng.

3. Số lượng mặt hàng đăng trên vatgia.com phải từ 5 sản phẩm trở lên. Hàng hóa phải đăng đúng mục, ảnh rõ ràng, đầy đủ thông tin theo các tiêu chí của vatgia.com đưa ra.

4. Gian hàng sau khi active phải được đăng hàng hóa lên chậm nhận sau 2 tuần kể từ ngày kích hoạt. Mỗi một công ty, cửa hàng, hay cá nhân chỉ được đăng ký một gian hàng. Các gian hàng không đăng nhập sử dụng trong vòng 1 tháng liên tục sẽ bị gỡ xuống khỏi hệ thống bán hàng trên Vatgia.com

5. Người bán phải đăng bán các mặt hàng, thông tin phù hợp với luật pháp, thuần phong mỹ tục của Việt Nam.

6. Người bán phải đảm bảo cung cấp được hàng hoá, dịch vụ theo đúng như giá cả, số lượng hàng tồn kho khi đăng ký lên
www.vatgia.com.

7. Trong trường hợp giá hàng, hoặc số lượng hàng tồn kho thay đổi, người bán phải ngay lập tức sửa thông tin đăng trên www.vatgia.com để cho phù hợp với khả năng cung cấp hàng hoá dịch vụ thực tế.

8. Trong trường hợp người bán đăng ký giá và số lượng cho hàng hoá mới, thì phải đảm bảo hàng hoá mình sẽ bán ra sẽ là mới 100% (Hàng chưa sử dụng, hoặc hàng chưa mở hộp. Thời hạn bảo hành của hàng hoá vẫn còn nguyên )

9. Người bán chỉ đăng những mặt hàng có khả năng gửi cho người mua trong vòng 7 ngày, kể từ khi người mua đặt hàng, và người bán gửi mail lại chấp nhận bán hàng.

10. Người bán phải có trách nhiệm làm đúng những gì đã cam kết với khách hàng sử dụng vatgia.com, nếu người mua phàn nàn về hàng hóa, dịch vụ và chứng minh được đó là lỗi của người bán, thì người bán phải có trách nhiệm đền bù đúng tổn thất thực tế cho người mua.

11. Ngoài những quy định trên người bán phải tuân theo tất cả những quy định khác đã được ban hành trong
quy định sử dụng của vatgia.com.

Nếu người bán mở gian hàng vi phạm 1 trong 11 điều trên chúng tôi có thể xóa bỏ gian hàng của người bán đó trên vatgia.com bất kỳ lúc nào mà không cần sự đồng ý của bất kỳ bên nào, và sẽ không cần thông báo về việc này. Chúng tôi sẽ không chịu bất kỳ tổn thất liên quan đến việc xóa gian hàng trên www.vatgia.com.

Mọi quy định nghiêm ngặt nêu trên cũng vì mục đích tạo ra một môi trường mua bán bình đẳng, an toàn và thuận tiện cho cả người mua và bán. Kính mong quý khách thấu hiều và hợp tác với chúng tôi.

Giám đốc www.vatgia.com

Nguyễn Thức
Nguyễn Thức
Trả lời 13 năm trước

Câu trả lời của BQT đã làm bạn thỏa mãn chưa?

Đúng là phải "đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng" bạn ạ.

Nhưng có mấy ai để ý đến đâu? Toàn chuyện thừa thôi!

0938883086 - Hỗ trợ quảng cáo Online - TƯ VẤN MIỄN PHÍ
0938883086 - Hỗ trợ quảng cáo Online - TƯ VẤN MIỄN PHÍ
Trả lời 10 năm trước

Mọi chi tiết về vât giá, cũng như tư vấn về gian hàng đảm bảo trên vật giá, hay tư vấn làm thưong mại điện tử.

Liên hệ

MR Thảo

ĐT: 093.888.3086

Skype: thaodo6

Yahoo: vanthao.do1988@yahoo.com.vn

Mail: hcm.thaodv@vatgia.com

0938883086 - Hỗ trợ quảng cáo Online - TƯ VẤN MIỄN PHÍ
0938883086 - Hỗ trợ quảng cáo Online - TƯ VẤN MIỄN PHÍ
Trả lời 10 năm trước

Mọi chi tiết về vât giá, cũng như tư vấn về gian hàng đảm bảo trên vật giá, hay tư vấn làm thưong mại điện tử.

Liên hệ

MR Thảo

ĐT: 093.888.3086

Skype: thaodo6

Yahoo: vanthao.do1988@yahoo.com.vn

Mail: hcm.thaodv@vatgia.com