Vatgia.com có thể hỗ trợ Marketing như thế nào cho Doanh nghiệp?

Còi lười
Còi lười
Trả lời 12 năm trước

Bạn đã xây dựng được cho mình một website hiệu quả. Chúc mừng bạn ! Nhưng vẫn còn một công đoạn mà bạn không thể bỏ qua, đó là... Khách hàng phải biết đến bạn. Vậy khách hàng trên Internet đến với bạn bằng những cách nào? Hãy cùng Vatgia.com phân tích những công cụ hiệu quả để khách hàng biết tới bạn:


Họ đến với bạn qua các quảng cáo thông thường như catalog, tờ rơi, biển hiệu quảng cáo, báo, đài, ti vi...
Họ tìm mua sản phẩm của bạn qua các thư mục và công cụ tìm kiếm trên Internet hay các danh mục quảng cáo phân loại.
Họ đến với bạn qua các web thương mại điện tử.
Họ đến với bạn qua các banner quảng cáo hay đường link trên các trang web khác.
Các trang web khác làm đại lý và bán sản phẩm cho bạn.
Họ đến với bạn qua email hay các bản tin.
Họ truyền miệng từ người này qua người khác.
Có rất nhiều phương thức để cho bạn lựa chọn vậy bạn sẽ phải lựa chọn phương pháp nào? Bạn cũng có thể áp dụng cùng lúc tất cả phương thức, không có phương pháp nào thừa sự khác biệt chỉ là vấn đề hiệu quả. Với đa số ý kiến phản hồi Vatgia.com nhận được từ gian hàng kinh doanh hiệu quả nâng cao doanh số mỗi ngày thì câu trả lời là tận dụng triệt để những công cụ marketing cho sản phẩm trên Vatgia.com. Bởi Vagtgia.com là websiteTMĐT sở hữu lượng người truy cập lớn nhất 1.000.000 triệu người/ngày, giá trị giao dịch hàng tháng lên tới gần 3,000 tỷ VNĐ, chiếm ~ 40% giá trị thị trường TMĐT. Vậy làm sao để quảng bá sản phẩm đạt hiệu quả cao nhất trên Vatgia.com mời các bạn tham khảo thông tin dưới đây:

1. Email marketing Vatgia.com

Email luôn là một trong những hoạt động cơ bản nhất của người dùng trên mạng Internet , khảo sát mới nhất tại Mỹ cho thấy 92% người dùng Internet thường xuyên dùng email, ngang với tỷ lệ người dùng lên mạng để tìm kiếm thông tin. Vậy nên, có lẽ bạn không thấy làm lạ khi biết email marketing đã rất phát triển và vẫn luôn được các chuyên gia coi là một trong những biện pháp truyền thông trực tuyến đem lại hiệu quả cao nhất. Dưới đây là bảng so sánh một số công cụ quảng cáo trực tuyến, dựa trên 3 chỉ số đánh giá thường dùng là CTR, CPM và CPC.

CTR(Tỷ lệ click link / số người xem)

CPM(Chi phí cho 1000 lượt xem quảng cáo)

CPC(Chi phí cho 1 lần người dùng click link)

Email marketing(1)

8,64%

30.000đ

347,2đ

Facebook Ads(2)

n/a

~11.900đ

57.330đ

Google Adwords(3)

n/a

n/a

6.332đ

Banner vnexpress.net(4)

0,02%

~1.600đ

7123.58đ

Chú thích:

(1) Hiệu quả được tính theo email thành công nhất tại Vật Giá hiện nay với tỷ lệ người số người mở mail trên số người nhận là 20,22%, tỷ lệ số người click link trên tổng số người nhận là 8.64%.

(2) Chi phí thấp nhất theo CPM của Facebook Ads là 0,02 USD, theo CPC là 0,01 USD. Nhưng nếu đặt ở mức đó, quảng cáo của bạn hầu như chắc chắn sẽ không hiện lên, con số ở đây được tính theo mức khuyên dùng thấp nhất của Facebook dành cho quảng cáo tại Việt Nam.

(3) Chi phí phụ thuộc vào từ khóa lựa chọn, nhưng bạn dễ nhận thấy là không rẻ. Chi phí trên lấy ví dụ từ một từ khóa rất bình thường, ít người tìm kiếm là “bút chì”. Google Adwords không tính theo CPM.

(4) Đây là mức phí theo chiến dịch “Rước trọn tứ linh, Nghinh xuân như ý” của Pepsi từ năm 2009.

Dễ nhận thấy từ bảng so sánh trên đó là CPC của hình thức email marketing cực kỳ thấp, trong khi CPM lại khá cao. Vì thế, email marketing thường được dùng khi muốn thúc đẩy khách hàng thực hiện một hành động cụ thể, và ít được dùng trong trường hợp doanh nghiệp chỉ đơn thuần muốn khách hàng quen biết với thương hiệu.

Vấn đề chính cần quan tâm chỉ còn là làm thế nào để có một chiến dịch email marketing thành công ? Nếu muốn biết câu trả lời, bạn có thể tham khảotại đây.

2. Quảng cáo trên Facebook

Dịch vụ Quảng cáo trên Facebook là một dịch vụ mới do Vatgia.com cung cấp (hiện vẫn đang ở chế độ thử nghiệm) với chi phí thấp nhưng cũng rất hứa hẹn, giá đắt nhất hiện nay chỉ là 6000đ để tiếp cận được với 6000 khách hàng. Nhờ liên kết được với các fan page trên Facebook, nơi tập hợp những người có cùng nhu cầu, sở thích, Vatgia.com cho phép các chủ gian hàng dễ dàng chuyển tải thông điệp về sản phẩm tới đúng đối tượng.

Những người đã dùng Facebook hẳn đã biết rằng tin trên các fan page Facebook có thể bị đẩy xuống rất nhanh bởi những tin mới hơn. Để đảm bảo quyền lợi cho những gian hàng sử dụng dịch vụ này, Vật Giá quy định 45 phút sau mỗi lần đăng bài, bài tiếp theo mới có thể được đăng. Để xem hướng dẫn sử dụng dịch vụ này, mời bạn đăng nhậpquản trị gian hàng>>sản phẩm>>Danh sách sản phẩm>> click vào nútQuảng cáo trên facebook(biểu tượng facebook)>>Ghi tiêu đề nội dung>>chọn fanpage>>Cập nhật.

3. Banner

Vatgia.com hiện là website Thương mại điện tử số 1 Việt nam với số lượt truy cập hơn 950.000 người/ngày, đứng thứ 10 trong số các website được truy cập nhiều nhất từ Việt nam (Theo thống kê Alexa tháng 8/2011). Lựa chọn đặt banner trên website Vatgia.com chắc chắn sẽ khiến cho rất nhiều doanh nghiệp cũng như người tiêu dùng biết tới bạn với chi phí thấp. Thực tế đã có trường doanh nghiệp chỉ bỏ ra 8.000.000đ, nhưng trong tháng đó đã nhận lại được hơn 90.000 visit (tức là CPC chỉ ở mức 88,88đ, thấp hơn cả email marketing).

Việc triển khai dịch vụ này cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần liên hệ nhân viên kinh doanh của Vật Giá và sẽ được tư vấn tận tình. Tuy nhiên, để thành công với việc quảng cáo bằng banner có lẽ bạn cần biết thêm về các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả của quảng cáo banner được nêutại đây

4. Popup

Nhận thấy quảng cáo popup là biện pháp rất hiệu quả trong việc gây sự chú ý của khách hàng, Vatgia.com đã triển khai dịch vụ quảng cáo popup dưới nhiều hình thức khác nhau, gồm: Quảng cáo banner popup theo từ khóa tìm kiếm Google và quảng cáo popup tại các website đăng ký tham gia triển khai dịch vụ này.

Quảng cáo banner popup theo từ khóa tìm kiếm Google là dịch vụ độc đáo chỉ có tại Vatgia.com. Dịch vụ này có thể mô tả như sau:

- Khách hàng tìm kiếm trên Google và click vào đường link tới Vatgia.com

- Khách hàng sẽ thấy ngay banner popup của doanh nghiệp đã mua từ khóa đó hiện ra chính giữa màn hình

- Nếu khách click vào banner sẽ được dẫn tới website của doanh nghiệp

Để triển khai dịch vụ, quý khách vui lòng liên hệ với nhân viên kinh doanh của Vatgia.com để biết thêm chi tiết.

Hình ảnh minh họa


5. Vatgia Ads

Vatgia Ads là dịch vụ mới nhất của Vatgia.com và là cơ hội không thể bỏ qua với các gian hàng trên Vatgia.com. Chỉ với một số tiền rất nhỏ, 20.000đ, bạn có thể quảng cáo cho website hoặc gian hàng của mình tại những vị trí nổi bật trên Vatgia.com, tin247.com, timhang.com, nhansuvietnam.vn.
Để xem hướng dẫn sử dụng dịch vụ hiệu quả, quý khách vui lòng xemtại đây

Trang chủ Vatgia.com

Trang chủ tin247.com

Hoàng Thảo
Hoàng Thảo
Trả lời 10 năm trước

Liên hệ với mình để biết rõ hơn về các hình thức và dịch vụ quảng cáo nhé!

Thiên đường mua sắm - Vatgia.com
Hoàng Thị Thảo
VIET NAM PRICE . JSC
9 Floor, No.51 Le Dai Hanh Street, Hai Ba Trung District, Ha Noi, Viet Nam
Website: www.vatgia.com
Mail : hoangthao1909@gmail.com
Skype. : thaoht.vatgia
YH : duchilachiecla_ht
Phone : 0943.258.029