Máy ảnh màn hình không lên màn hình

Máy ảnh của tôi không hiểu vì sao mà màn hình tối thui, không thể sử dụng được?
Còi lười
Còi lười
Trả lời 15 năm trước
Hiện tượng máy ảnh không hiển thị hình ảnh có nhiều nguyên nhân nhưng tựu trung có liên quan đến bộ phận ống kính bị kẹt (nhông bị lỗi) làm cho máy không reset được, do vậy, máy không thể hoạt động. Ngoài ra cũng không loại trừ khả năng bộ cảm biến CCD đã có vấn đề. Để biết hư cụ thể như thế nào, xin vui lòng mang máy đến các trung tâm bảo hành điện tử để kiểm tra. Giá cả cụ thể sẽ tuỳ theo mức độ hư hỏng của linh kiện, giá sửa chữa sẽ khác giá thay thế linh kiện.
hao
hao
Trả lời 10 năm trước

Chào bạn !
Lỗi xuất hiện theo mô tả của bạn phần nhiều là do hỏng màn hình LCD như mọi người đều đoán được. Nhưng đôi khi lại có 1 chuyện đơn giản hay xảy ra mà mọi người cứ nghĩ là hỏng màn hình đó là nút "disp". Nút này là nút điều chỉnh một vài cách hiển thị của màn hình (thường là 3,4 cách) trong đó có 1 cách là tắt luôn màn hình và ngắm qua kính ngắm. Bạn thử tìm và thực hiện xem sao (nếu máy ảnh của bạn ko có kính ngắm thì ko cần tìm). Nếu vẫn không được thì bạn có thể mang máy qua cho mình

Nguyễn Đình Giang
Nguyễn Đình Giang
Trả lời 5 năm trước

máy mình một thời gian ngắn không sử dụng, khi mở lên thì màn hình bị như vây. ad có thể giúp mình xem màn hình bị gì không. cảm ơn ad.

Bảo Dung
Bảo Dung
Trả lời 5 năm trước

Chào bạn,
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi, về trường hợp của máy bạn, có thể đã bị hỏng cảm biến:
- Màn hình đen xì, có thể hỏng cảm biến nhưng thông thường trước khi cảm biến bị hỏng thường có các triệu chứng như bị xọc ngang, mỗi ngày một nhiều.
Với trường hợp này, bạn nên mang ra các cơ sở sửa chữa máy để được hướng dẫn và hỗ trợ tốt nhất.
Bạn có thể liên hệ và tham khảo thông tin với các gian hàng: https://www.vatgia.com/home/s%E1%BB%ADa+m%C3%A1y+%E1%BA%A3nh+s%E1%BB%91.spvg