Pin của máy ảnh Canon ???

Mình mới mua máy ảnh Canon IUXS 150 khi dùng gần hết pin nó hiển thị luôn còn 1 vạch pin và nhấp nháy màu vàng. Nhưng khi tắt máy đi mở lại thì vẫn nhìn thấy 3 vạch pin, rồi chỉ đc một lát là lại còn 1 vạch. Mình không biết có phải pin bị sao ko? Bạn nào biết thì chỉ mình với nhé???

Bùi Trung Trực
Bùi Trung Trực
Trả lời 12 năm trước

Trường hợp hiển thị pin của máy Bạn là rất bình thường , không có gì phải bận tâm cả . Khi nguồn pin sắp cạn kiệt . vạch báo hiển thị như vậy là đúng , khi tắt máy mở máy lại mạch so áp mới làm việc lạivì lúc này nguồn không cònổnđịnh nên bất máy một lúc mới báođúng chỉ số (limited real )chính xác . trường hợp thứ 2 khi tắt máy pin của Bạn ngường chuyển hóa ion chođến khi bật lại máy giống như pin dtdđ chúng ta thường thấy lúc sắp hết pin tắt mở lại vẫn còn pin mà thôi . Chúc vui

Nguyễn Trần Mạnh Trí checkgia
Nguyễn Trần Mạnh Trí checkgia
Trả lời 12 năm trước

@pk1234: Trường hợp như bạn mô tả đơn giản là pin của bạn bị chai, nên tìm mua 1 pin khác để thay thế tránh mất việc vì viên pin báo thông tin không chuẩn (pin chai là pin sẽ hồi một chút khi tắt đi bật lại nhưng lại sụt rất nhanh ngay sau đó)

www.photoking.vn