Trường đại học công nghiệp hệ cao đẳng :học phí là bao nhiêu nhỉ...tớ nghe nói là mắc lắm...

[:D] giúp tớ với nha...
Trả lời 15 năm trước
Trong thông báo nhập học của ĐH Công nghiệp Hà Nội gửi về cho thí sinh trúng tuyển, mỗi tân sinh viên phải đóng thêm "Khoản thu ngoài học phí" là 150.000 đồng/tháng. Cũng theo thông báo này, mức thu thêm 150.000 đồng là cố định và áp dụng với tất cả các đối tượng. Với học phí mỗi tháng từ 170.000 - 180.000 đồng, kèm theo khoản đóng góp khác như bảo hiểm, quỹ khuyến học, tiền quần áo thực tập... khoản thu thêm 150.000 đồng/tháng khiến nhiều sinh viên "méo mặt". Điều khó hiểu là mức thu thêm này chỉ mới phát sinh và được thông báo khi thí sinh chính thức trúng tuyển vào trường. Trước đó, trong thông báo tuyển sinh, nhà trường không đưa chi tiết này vào "Những điều cần biết về tuyển sinh ĐH và CĐ năm 2006". Giải thích về điều này, ông Kim Xuân Phương, Trưởng phòng đào tạo ĐH Công nghiệp Hà Nội, cho hay, Ban lãnh đạo nhà trường đã họp và đi đến thống nhất khoản thu này. Nhà trường nhận thấy, cần đầu tư cho sinh viên học Tin học và Ngoại ngữ bằng công nghệ hiện đại, nhưng với mức học phí theo quy chế của Bộ GD-ĐT thì không thể đáp ứng được. Ông Phương cũng cho hay, mức thu thêm do nhà trường tự đề xuất và được Ban giám hiệu nhà trường chấp thuận. Trường cũng chưa thông qua Bộ. Với thắc mắc, khoản thu thêm 150.000đ/tháng không miễn giảm cho bất kì đối tượng nào, ông Phương giải thích, các đối tượng gia đình thương binh liệt sĩ, hộ nghèo đã được nhà trường miễn giảm học phí. Những thắc mắc này của tân sinh viên ĐH Công nghiệp Hà Nội được một nickname gửi lên mạng EduNet, nhờ Bộ GD-ĐT giải thích.
asd asda d
asd asda d
Trả lời 14 năm trước
Chỉ khuyên bạn 1 câu, thi đại học chọn trường nào thì chọn chứ đừng chọn công nghiệp!!ok!!!tôi đang học ở tr` đó đây!!!kết luận 1 câu tồi tệ!!!!
cuong
cuong
Trả lời 14 năm trước
hjz hjz tớ học trường cđ cn nè cầm tớ giấy nhập học nó ghi đóng hết hơn 2.6 tr ( cả chỉ tín gì đó ) đắt kinh khủng đấy chưa kể các khoản khác
bui conganh
bui conganh
Trả lời 8 năm trước
He cao dang cong nghiep dong 1 nam bao nhieu vay