Có nên học đại học tại chức ngành xây dựng

Mình dự định năm nay thi đại học ngành xây dựng . Mình là lập trình viên đã đi làm được 4 năm . Vì 1 số li do gia đình nên năm nay mình định học xây dựng cũng là ngành mình thích nhưng khi học xong lớp 12 thi đại học lại rớt năm nay quyết tâm thi nhưng do lâu quá nên mình đã quên nhiều kiến thức nhất là môn Hóa cho nên mình quyết định học tại chức Nhưng có một số câu hỏi đang phân vân nhờ anh em đi trước trả lời giúp .  Nên học ở trường nào :trường Đại học giao thông vận tải và trường Tôn Đức Thắng . Chất lượng đào tạo ra sao . Khi ra trường có đủ khả năng làm việc không (Mình đi học mục đích là lĩnh hội được kiến thức nhiều nhất và tốt nhất còn bằng cấp thì o quan trọng o có cũng được)

pq
pq
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn

Học ngành xây dựng thì mình rất ủng hộ. Còn học ở trường ĐH giao thông vận tải và trường Tôn Đức Thắng đều rất tốt, miễn là khi học bạn chăm chỉ, chịu khó thì ra trường ko lo bạn ạ.

Xây dựng dân dụng & công nghiệp

- Đào tạo các kiến thức liên quan đến sức bền vật liệu, trắc địa, kiến trúc, địa chất công trình, vật liệu xây dựng, nến móng cơ học, thủy lực, kết cấu bê tông cốt thép, cấp thoát nước, thủ văn công trình, kỹ thuật tổ chức thi công, quy hoạch đô thị.

- Tốt nghiệp ngành này được cấp bằng kỹ sư xây dựng có thể làm công tác kỹ thuật điều khiển thi công các công trình nhà ở, các công trình nhà máy công nghiệp... Vị trí công việc đúng chuyên môn của ngành này là các công ty thi công, thầu xây dựng nhà ở; phòng, sở xây dựng; các công ty tư vấn, thẩm định xây dựng...

- Các ngành học tương tự: Xây dựng, Xây dựng công nghiệp

Truong Danh
Truong Danh
Trả lời 13 năm trước

Cám ơn bạn nhưng có anh em nào đã từng học TẠI CHỨC xây dựng chưa cho mình hỏi chất lượng đào tạo ra sao . học xong có đủ kiến thức làm việc o .Vì thời gian học khá lâu lâu 4.5 năm nên mình sợ mất thời gian mà o được gì . Với mình mình o quan tâm vấn đề bằng cấp . Mình chỉ quan tâm là khi bỏ 4.5 năm ra mình có thu được lượng kiến thức bằng những người học chính quy o. Mong anh em học qua rồi tư vấn giúp