Cho em hỏi thi vào các trường công an năm 2011?

Các ngành học và việc phân ngành của các trường công an, bao giờ mới bán hồ sơ sơ tuyển để đi thi vào?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Tất cả thí sinh dự thi vào học viện, trường đại học Công an đều phải qua sơ tuyển tại Công an các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương nơi thí sinh đăng kí hộ khẩu thường trú (Hồ sơ ĐKDT mua tại nơi sơ tuyển). Bộ Công an chỉ tuyển vào đại học và trung cấp Công an đối với những thí sinh đạt yêu cầu sơ tuyển và dự thi vào một trong các học viện, trường đại học Công an. Thí sinh không trúng tuyển ĐH, nếu có nguyện vọng sẽ được xét tuyển vào trung cấp. Việc xét tuyển vào trung cấp theo nguyên tắc lấy điểm liền kề từ cao trở xuống theo chỉ tiêu Bộ công an qui định cho từng trường và từng khu vực (phía bắc, phía Nam).

Thí sinh nộp hồ sơ đăng kí dự thi trực tiếp cho Công an quận, huyện, thị xã để chuyển về Công an tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương (không qua Sở GD-ĐT). Công an tỉnh, thành phố trực thuộc TW có trách nhiệm nộp hồ sơ đăng kí dự thi về các Học viện, trường đại học theo đường nội bộ và báo cáo với các Sở GD-ĐT về số lượng thí sinh đăng kí dự thi vào từng trường Công an.

Những thí sinh không trúng tuyển vào các học viện, trường đại học Công an được tham gia xét tuyển vào các trường ĐH, CĐ khối dân sự theo quy định chung.

nguyên van huy
nguyên van huy
Trả lời 13 năm trước

Các bạno mốn thi vào các trường CAND thì phải sơ tuyển ở công an huyện và công an tỉnh, làm được hồ sơ thì mới được thi.

Có thắc mắc gì trong việc làm thủ tục và thi cử thì bạn có thể add nick mình mình giải đáp cho thông tỏ nhé.

nepgapkhong_thoigian