Em hiện là sinh viên đại học, năm nay em có nguyện vọng thi lại. Cho em hỏi trong hồ sơ tuyển sinh của em có cần xác nhận của địa phương hay không?

Em hiện là sinh viên đại học, năm nay em có nguyện vọng thi lại. Cho em hỏi trong hồ sơ tuyển sinh của em có cần xác nhận của địa phương hay không? Hay chỉ cần xác nhận của trường mình đang theo học? (chem_love91@yahoo.com)
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Việc xác nhận trên hồ sơ ĐKDT nhằm cơ sở để thừa nhận những thông tin cá nhân khai trên hồ sơ là đúng sự thật. Khi có vấn đề xảy ra thì đơn vị xác nhận (đơn vị phải có tính pháp nhân ) phải có trách nhiệm để cùng giải quyết. Chính vì thế việc em xin dấu xác nhận tại địa phương hay tại trường mình đang theo học thì đều được cả. Tuy nhiên theo Ban tư vấn được biết thì các trường ĐH, CĐ không bao giờ xác nhận hồ sơ dự thi cho sinh viên.
thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Trường hợp này thí sinh có thể xin phép trường đang học và nộp hồ sơ như thí sinh tự do. Thí sinh nộp hồ sơ tại các điểm do Sở GD-ĐT các tỉnh, thành quy định; tạiCơ quan đại diện Bộ GD-ĐT tại TP.HCM hoặc trực tiếp tại trườngđại học, caođẳng tổ chức thi theo lịch cụ thể.

Thí sinh nộp hồ sơ tại đâu thì sẽ nhận giấy báo thi tại đó; ngoài ra, thí sinhcó thể đăng ký thông tin để nơi nhận hồ sơ gửigiấy báo thi cho thí sinh qua đường bưu điện. Quy chế hiện hành không phân biệt thí sinh thi lần đầu hay thi lại, nên thi lần nào thìchế độ ưu tiênvẫn áp dụng giống nhau

Nguyễn Đức Danh
Nguyễn Đức Danh
Trả lời 11 năm trước

Em có thể nhờ địa phương xác nhận, ỏ cơ quan, tổ chức, công ty quen....có dấu tròn là được.