E có nên chấm dứt vs cô ấy không?

em wen bgai dc 2 năm tụi em iu nhau rất nhiều. em vì thương cô ấy nên giữ gìn cái quý giá nhất cho đến đêm tân hôn. vậy mà cô ấy đi làm wen với thằng khác và đã qh với nó bây giờ thì cô ấy không còn trong trắng nữa. khi bik dc chuyện đó em buồn và khóc rất nhiều em đã nói lời chia tay nhưng cô ấy nếu kéo em xin em hãy tha thứ và wai lại. thất sự em cũng còn thương cô ấy nên đã tha thứ và chấp nhận chuyện qh với thằng đó. nhưng từ lúc chuên đó sảy ra thì cô ấy thay đổi hoàn toàn hỗn vs cha me. bất hòa vs anh chi em trong gia đình cô ấy. em đã khuên cô ấy rất nhiều là :

" đừng buồn nũa hãy bõ hết tấc cã làm lại từ đầu vs anh. em hay sống tốt chang hòa vs moi ngươi. chuyện mất hay còn không quan trọng vs anh đâu" nhưng cô ấy nói chuện em làm thì em chiệu. em không bik hối hận là gì"

nghe xong câu đó em thấy cháng nãng vô cùng luôn đã làm chuện có lỗi vs em mà không bik hối hận mà còn như vậy nữa bướng hết chỗ nói.

giờ em phãi làm sao có nên chấm dứt vs cô ấy không thật tình em còn thương cô ấy nhiều lắm và cô ấy cũng còn tình cảm dành cho em nữa. nhưng cô ấy cứ như vậy hoài em cháng nãng lắm gd cô ấy cũng buồn lắm nhât là mẹ cô ấy nói gì cô ấy cũng trã lời cãi lại hết. mẹ cô ấy đã khóc nhiều lần mà cô ấy không 1 chút lòng thưong

anh chị và các bạn hãy cho em y kiến hix hix !!!!!!!

Chưa có câu trả lời nào