Yêu đơn giản chỉ là yêu

 

Anh yêu ah!!!
Khi em viết những dòng thư này chắc có lẽ anh đang miệt mài với những cuốn sách tin học dày cộm.Em vô tâm quá phải không anh, lúc nào cũng chỉ toàn làm anh buồn, anh khóc vì em thui.
Tình yêu của em dành cho anh mãi mãi không bao giờ thay đổi, em yêu anh đơn giản chỉ là yêu thôi. Thế mà những lúc giận anh, em đã nói những điều mà chính bản thân em cũng không kiểm soát được. Anh yêu đừng giận, đừng buồn em nữa nha, bởi em sợ lắm, sợ anh buồn, anh khóc, sợ anh sẽ không còn yêu em nữa và em cũng sợ mình phải xa nhau.Gõ từng dòng thư đến anh, Từng giọt nước mắt đang đẫm trên hàng mi yếu đuối của em, yêu anh ở xa đôi khi em thấy hụt hẫng, một nỗi buồn không thể nào diễn tả được, em trẻ con quá phải không anh, em biết em bướng bỉnh với anh, nhưng anh ơi tình yêu có lý lẽ riêng của nó, và đôi khi sự bướng bỉnh ấy cũng có những nét đáng yêu phải không anh.
Thời gian qua em đã làm anh khóc, anh buồn quá nhiều vì em, em thấy mình thật ích kỷ, nhỏ nhen, dường như em chỉ biết cảm giác của bản thân mà không hề nghĩ đến cảm giác của anh, em thật là xấu mà.
Dòng đời có trôi nỗi về đâu, cuộc sống dù khó khăn đến nhường nào, tình yêu của em dành cho anh vẫn vẹn nguyên như ngày đầu và càng sâu sắc hơn nữa.
Có những lúc nỗi nhớ anh da diết, nhớ lắm giọng nói ấm áp, nụ cười duyên, nhịp thở tim anh......
Anh yêu của em hãy luôn vui lên nha, thời gian phía trước còn nhiều khó khăn, chúng mình cùng cố gắng anh nhé, chúng mình sẽ sớm về với nhau, em yêu anh lắm anh có biết không. Em sẽ là cô dâu của riêng anh, vì khi sinh ra em đã là của anh yêu ùi mà
Gửi đến chồng yêu của em.
Hôn anh, khóa môi anh lại lun nè, ôm anh, nũng nịu với anh yêu nè.,Thích lắm cảm giác này, EM NHỚ ANH..........

Chưa có câu trả lời nào