Bạn đã có người mới rồi và đôi lúc cô ấy hỏi bạn về người cũ thì chớ nói những câu kiểu như dưới đây với nàng nhé.



 “Cô ấy ăn mặc ‘mốt’ lắm”

 Có thể bạn gái hiện tại sẽ ngầm hiểu ra một sự so sánh nào đó. Nếu cô ấy hấp dẫn như vậy, giỏi giang như vậy, tại sao hai người lại chia tay?… Rất nhiều câu hỏi sẽ đặt ra trong suy nghĩ của nàng. Khi yêu, phụ nữ muốn trong mắt người đàn ông của mình, nàng là nhất. Bởi vậy, chắc chắn chủ đề này chẳng hấp dẫn gì khi bạn kể với người yêu hiện tại.

 “Khi còn học phổ thông, cô ấy vừa ngoan vừa học giỏi. Anh và cô ấy là một cặp trời sinh”

 Bạn có cần nói về chuyện cũ với vẻ mặt đầy tự hào chăng? Nàng sẽ đặt ra câu hỏi, chẳng hạn như nàng đang đứng ở vị trí nào trong tim bạn? Những câu chuyện như thế này sẽ không có lợi cho mối quan hệ hiện tại của bạn đâu nhé.

 “Cô ấy làm ở một tiệm đồ lót nữ”

 Chẳng cô gái nào muốn người yêu mình nhìn thấy người phụ nữ khác hàng trăm, hàng nghìn lần khỏa thân cả. Bởi vậy, chủ đề thân thiện đến nhạy cảm này bạn nên tránh. Phụ nữ hay tưởng tượng mà.

 “Cô ấy giỏi 4 thứ tiếng và rất thành đạt”

 Đây là điều rất tốt với người cũ. Bạn mừng cho cô ấy vì sau khi chia tay, mặc dù không thân thiết nhưng bạn vẫn giữ về cô ấy những điều tốt lành. Tuy nhiên, khi bạn gái của bạn nghe thấy những câu kiểu như thế này, nàng sẽ không vui. Tự nhiên, có một sự so sánh nào đó khiến nàng nghĩ đến bản thân mình dễ dẫn đến chuyện nàng chạnh lòng hoặc buồn. Bạn hãy khéo léo khi nhắc đến chủ đề này nhé.

 “Bố mẹ anh rất thích cô ấy”

 Câu nói này chứng tỏ người cũ của bạn tạo được ấn tượng rất tốt với gia đình bạn. Còn người yêu hiện tại thì sao? Nàng sẽ có một sự so sánh nào đó. Điều này cũng chứng tỏ, bạn vẫn còn chưa quên hẳn người cũ để trao trọn tình yêu cho nàng. Những câu nói nho nhỏ như thế này thôi cũng có thể làm cho tình yêu hiện tại của bạn khó bền vững.

 “Cô ấy đã làm tan vỡ trái tim anh”

 Khi nghe câu nói này, có thể nàng sẽ hiểu rằng nàng đang lấp chỗ trống cho bạn. Chẳng ai muốn sống trong hình bóng của một người khác. Ai cũng có những nỗi buồn và thất bại riêng, điều quan trọng nhất là hiện tại đang như thế nào. Tránh những lời nói kiểu như thế này là tốt nhất và tận hưởng những gì bản thân mình có.

 “Cô ấy rất tuyệt vời”

 Câu nói này sẽ làm cho nàng đau nhói. Chẳng lẽ hiện tại người yêu bạn không tuyệt vời như người trước? Giờ bạn đã là người yêu của nàng mà vẫn còn tưởng nhớ và có ấn tượng tốt như vậy… “ớt nào mà ớt chẳng cay”. Bởi vậy, dù vẫn giữ những ấn tượng tốt về người xưa, bạn cũng chớ thật thà mà bộc bạch trước mặt nàng những lời như vậy.

 “Bọn anh đã có những kỳ nghỉ tuyệt vời bên nhau”

 Cô gái nào chẳng ghen tị hoặc chạnh lòng trước những lời như vậy. Đảm bảo nàng sẽ tưởng tượng ra đủ cảnh tượng giữa bạn và người cũ…. Khi yêu, nàng cũng muốn bạn hoàn toàn thuộc về nàng và không còn mơ tưởng gì tới mối tình đã qua. Những câu nói kiểu như thế này chỉ làm cho sự nghi ngờ trong nàng ngày càng lớn dần lên mà thôi.

 “Cô ấy thường làm thế này”

 Bất kỳ việc gì bạn gái hiện tại cũng không muốn bạn so sánh nàng với người yêu cũ. Chẳng hạn như: “Cô ấy thường làm thế này, thường làm thế kia” vì tự nhiên nàng sẽ cảm thấy bị so sánh và nghi ngờ tình cảm của bạn. Liệu hình ảnh người cũ ấy vẫn còn lưu luyến trái tim bạn?

Chưa có câu trả lời nào