Yêu đi anh, hạnh phúc dù ngắn nhưng cuộc đời đâu quá dài?

Anh thân yêu!

 Anh à, nếu như anh có yêu một người con gái nào đó.

 Thì anh ơi, hãy nhớ rằng là..

 Khi đưa cô ấy về nhà, anh đừng vội phóng xe đi quá nhanh trước khi cô ấy kịp bước vào nhà hay đi qua một cánh cửa an toàn.

 Anh à, khi anh cảm thấy cơ thể cô ấy đang run, dù chỉ là khẽ thôi, thì anh hãy vén tóc và nhìn thật sâu vào trong đáy mắt, anh sẽ thấy một hạt nước nhỏ đọng lại. Anh hãy xoa đầu cô ấy và nói rằng “Em cứ khóc đi,anh ở đây cơ mà”, được ko anh?

 Khi anh gọi cho cô ấy, những sự im lặng kéo dài đằng đẵng, cô ấy không nói gì, cũng không chào tạm biệt, thì anh hãy lắng nghe sự im lặng, lắng nghe tiếng thở rất nhẹ, tiếng "Ừm.." bối rối hoặc cứ vu vơ mãi í. Thì anh hãy kể cô gái ấy nghe về ngày hôm nay anh đã trải qua những gì, hay những suy nghĩ chợt vụt đến trong đầu anh, để cô ấy quên đi bối rối. Và anh biết không, đôi khi một cuộc gọi, chỉ để muốn nói rằng "Em rất nhớ anh" mà thôi, đồ ngốc ạ..

 Anh ạ, khi anh phải đi đâu đó, dù quãng đường ngắn hay dài, dù thời gian nhiều hay ít, thì anh vẫn phải nói cho cô ấy biết nhé. Xin anh đừng đơn giản đó chỉ là đi và trở về. Xa vắng là mong manh, anh có biết không?

 Anh ơi, khi cô ấy gọi "Anh ơi.." dù sau đó chẳng nói gì cả thì anh hãy cứ "Ơi.." đi anh nhé. Chỉ để chắc chắn là anh vẫn ở đó, vẫn ở bên cô ấy, dù xa, dù gần. Anh không được quên, không được quên nghe chưa?

 Anh ơi, khi cô ấy bảo với anh rằng "Anh ôm em đi!" thì anh hãy hỏi là "Sao thế em?", em chắc rằng cô ấy sẽ không biết trả lời như thế nào, nhưng câu hỏi của anh làm cô ấy đủ sức vượt qua.

 Anh ạ, khi cô ấy bảo rằng "Em muốn được ở một mình" thì em cam đoan rằng cô ấy đang nghĩ rằng "Xin anh hãy ở bên em..". Đó là lúc cô ấy rất, rất mong manh. Anh có hiểu không?

 Anh ơi, khi anh tạm biệt cô ấy, dù là trên Y!M hay điện thoại thì anh hãy nói câu "Em ngủ ngoan đi nhé" 2 lần, xin anh, vì cô ấy cần thời gian để xa anh, dù là ở đâu.

 Anh ơi, anh nhất định phải để cô ấy chăm sóc anh lúc anh ốm, ở bên anh mỗi lúc anh mệt mỏi, nắm tay và ôm lấy anh mỗi lúc anh tuyệt vọng, lắng nghe tất cả những gì anh nói. Hãy để cô ấy hôn lên cả niềm hạnh phúc lẫn nỗi đau của anh, có được không?

 Anh ơi, khi anh muốn chia tay, hãy ôm cô ấy một lần cuối cùng, hôn cô ấy một lần cuối cùng, xin anh, vì dù là tận cùng của đớn đau, cô ấy vẫn chỉ cần anh ôm như thế, vì đơn giản cái ôm chia ly thường rất chặt..

 Và anh ơi, hãy yêu. Như là lần đầu tiên. Như là lần cuối cùng. Đừng làm đau tình yêu. Yêu đi anh, hạnh phúc dù ngắn nhưng cuộc đời đâu quá dài?

djghjfdg
djghjfdg
Trả lời 12 năm trước

Đã thuộc về nhau thì dù có mất nhau cũng sẽ tìm lại đc :) không thuộc về nhau thì dù có đứng ngay cạnh nhau, đi tìm cũng không thấy :(

Nguyễn Thị Mỹ Trâm
Nguyễn Thị Mỹ Trâm
Trả lời 11 năm trước

0y choy??tinh kum,lang man=>lang xet

Cao Thi Lệ
Cao Thi Lệ
Trả lời 11 năm trước

:x