Đừng buông tay khi tình yêu vẫn còn !....!!!!!!!!!!!!!!!

Trong tình yêu ,. bạn thích nhất điều gì ? Bản thân mình thích nhất là được người yêu nắm tay. Không biết lý do tại sao, chỉ đơn thuần là một cảm giác thật bình yên, ấm áp, cái cảm giác được ai đó che chở, bảo vệ. Có thể bạn sẽ thấy nó thật giống như khi ta còn bé được bố mẹ dắt tay đi vì sợ mình đi lạc. Có thể là thế chăng??


Khi buồn, mệt mỏi, không cần anh nói gì, chỉ cần anh xòe bàn tay nắm lấy bàn tay mình, xiết nhẹ, mọi thứ như bình yên hơn, nhẹ nhàng hơn.là mình có thể vượt qua tất cả. Những lúc đó thấy anh thật giống như một người anh lớn, đứng ra bảo vệ, che chở cho mình trước tất cả mọi thứ. lúc đó như cô bé nhỏ nép sau lưng anh, khẽ xiết chặt lấy tay anh, như sợ anh sẽ đi mất. Anh như hiểu hết, chỉ cười và nhẹ nhang khẽ nắm chặt lấy tay mình và kéo đi. Cứ như vậy đi hết con đường quen thuộc đó, không nói gì, Cả con đường rộng lớn đó nhu chỉ có anh và em. Thích lắm khoảnh khắc đó.... Một cảm giác thiêng liêng khó tả, còn hơn ngàn cái hôn, vạn cái ôm.

Mình hay ngắm mọi người đi trên đường. Một điều thú vị là các bạn trẻ giờ dường như không còn nắm tay nhiều mà thay bằng những cái ôm, hôn, những cái khoác tay. Còn những người già vẫn nắm tay dắt nhau đi trên đường. Nhìn hình ảnh hai vợ chồng già nắm tay nhau thấy dường như họ vẫn luôn muốn che chở và ở bên nhau. Chỉ qua cái nắm tay thôi cũng thấy được tình yêu, sự quan tâm dành cho người bạn đời của mình

Hình như với mọi người nắm tay nhau chỉ là một việc làm bình thường của thể hiện tình cảm nhưng có lẽ họ đã không để ý rằng chính điều đơn giản ấy sẽ tiếp thêm sức mạnh và tình yêu cho họ.. Nó là sự quan tâm, chăm sóc, chia sẻ với nhau.

Bạn có biết giữa các ngón tay của mình luôn có khoảng trống,.....
................ và khoảng trống đó sẽ được lấp đầy bởi một bàn tay khác......
"Nếu đã nắm tay nhau rồi

Sao không nắm thêm thật chặt?

Những con đường dài thật dài và biết bao chừng ngõ tối


rtỵky
rtỵky
Trả lời 12 năm trước

"Nếu đã nắm tay nhau rồi

Sao không nắm thêm thật chặt?

Những con đường dài thật dài và biết bao chừng ngõ tối

Nếu ta lạc mất nhau..... "