Chia Tay

Con gái đề nghị chia tay, 100 hay 1000 lần đều là giả. Con trai đề nghị chia tay, chỉ đề nghị một lần, nhưng một lần duy nhất ấy lại là thật.


Anh ấy hôm nay về muộn, anh ấy quên hôm nay là sinh nhật của bạn, anh ấy chê chiếc áo bạn mới mua rất xấu, anh ấy từ chối rửa bát buổi trưa . Con gái bắt đầu khục khặc, không nhớ nổi cũng chẳng làm được việc gì, lúc mới đầu nói thế nào là sẽ chăm sóc mình suốt đời suốt kiếp ? chia tay ! Bất kể do nguyên nhân nào, kết thúc của sự giận dỗi luôn là hai chữ : Chia tay.

Con gái chính là một loại động vật, cô ấy chỉ quan tâm tới những việc rất nhỏ mà bạn không để ý tới. Một chiếc bát rửa chưa sạch, gọi điện thoại cho bạn mà bạn dập máy trước hay để cô ấy dập máy trước luôn có thể đẩy đến ý nghĩ rằng có phải bạn muốn chia tay. Cô ấy chính là muốn bạn căng như sợi giây.

Con gái chưa kết hôn thích nói chia tay, con gái kết hôn rồi thích nói ly hôn, cho nên con trai kết hôn hay chưa kết hôn đều phải sầu não.

Chỉ là bạn không thể làm gì hơn nữa với cô ấy. Hai chữ chia tay bao hàm rất nhiều trách móc. Cô ấy không phải thực sự muốn trách mắng bạn, chỉ trích bạn, đòi hỏi bạn, cô ấy chỉ là muốn bạn quan tâm đến cô ấy nhiều hơn. Vì cô ấy yêu bạn, cô ấy vẫn hay bằng miệng mà không bằng lòng nói với bạn : chia tay. Chỉ có người con trai ngu xuẩn nhất mới cho rằng đó là lời doạ dẫm.

Nếu như cô ấy muốn chia tay, thậm chí là ly hôn, cô ấy sẽ không ngày ngày nói ra miệng, cô ấy sẽ âm thầm ký vào đơn ly hôn đưa cho bạn, hoặc là ngày nào đó bạn ở phòng làm việc, hỏi thăm bạn là luật sư của cô ấy.

Lúc cô ấy nói chia tay thì cứ để cô ấy nói đi. Cô ấy giống như một đứa trẻ dễ quên, nói xong là xong, bạn cũng đừng để tâm, đừng bịt tai lại. Nên làm như thế.

Người con gái không biết nhìn xa trông rộng là người ngày ngày gầm gừ đòi chia tay. Bi thảm nhất là lúc anh chàng ấy nghe xong hai chữ chia tay ngay lập từc nói : chia tay thì chia tay. Đàn ông thâm độc nhất là tự mình nói : chia tay đi ! tôi từ nay không yêu em nữa ... Đụng phải loại đàn ông đó, hai chữ chia tay bạn nhất định phải chờ khi anh ta định nói thì cướp lời nói trước. Đời người có rất nhiều lúc phải tranh dẫn đầu, đây là lúc cần thiết nhất.

Dễ chịu nhất là đàn ông không tính toán. Con gái lúc đó phải dừng cái ý nghĩ nguy hiểm muốn nói chia tay ra đằng miêng.

 

fjghbfg
fjghbfg
Trả lời 12 năm trước

Có người bảo chia tay là khoảnh khắc nặng nề nhất của cuộc đời, nhất là chia tay người mình yêu thương. Nhưng nếu chia tay là sự giải thoát cho cả hai thì tại sao không chia tay, để bắt đầu một cuộc sống mới...