Tôi yêu 1 người và người ấy đã có người yêu bây giờ tôi phải làm gì?

Tôi và cô ấy học cùng lớp tôi đã yêu cô ấy từ cái nhìn đầu tiên.khi tối sắp thổi lộ tình cảm thì biết đc cố ấy đã có người yêu bay h tôi phai làm gì đây?

rtỵky
rtỵky
Trả lời 13 năm trước

Tiếp tục hay không là tùy vào bạn.

Trước hết cần xác định lại tình cảm của bạn với người đó. Bạn có thật sự yêu người đó không?

Nếu bạn cảm thấy là mình có thể đem đến niềm vui cho người đó thì hãy tiếp tục.Nhưng hãy nhớ rằng luôn tôn trọng quyết định của người đó.

Trong trường hợp cụ thể tôi nghĩ còn tùy. Ví dụ như thấy ''hắn'' - người yêu người mình thích là 1 kẻ

không ra gì, bắt cá 2 tay hay đại loại như thế thì cũng đáng lắm chứ... Love is blind- tình yêu là mù

quáng, câu này chắc ai cũng biết, nhiều khi cũng cần phải dành giật 1 chút mới biết thế nào là tình

yêu chân chính chứ.

- Hãy làm thế đi nếu bạn đủ tự tin để khẳng định rằng mình có thể làm cho người ấy hạnh phúc hơn

là '' hắn ''. Nhưng nếu '' hắn '' là 1 đứa bạn thân mình thì đừng bao giờ nhé .

Tình bạn cũng như tình yêu thôi, chẳng qua cũng chỉ là 1 thứ tình !!!

Đến trước hay đến sau không quan trọng mà quan trọng là: Ai có thể hiểu được người đó,và làm cho người mình yêu hạnh phúc!

Hãy bình tĩnh suy xét và hành động theo con tim mách bảo nha bạn..

Chúc bạn thành công.

ghjhgj
ghjhgj
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn!

Theo mình thì không nên đâu. Vì trong một cuộc tình, ai mà không muốn mình là người hạnh phúc nhất. Vậy mà có người thứ 3 xen vào, thử hỏi có buồn không? Nếu là bạn, bạn có buồn không?

Mình nghĩ rằng mình nên là người đứng sau sau hạnh phúc của người mình yêu. Nếu người kia làm người mình yêu đau khổ, hãy đến bên cô ấy (anh ấy), và ra đi khi họ trở lại bên nhau vui vẻ.

Điều xấu nhất là họ chia tay, mình hãy đến bên cô ấy (anh ấy) với tư cách là 1 người bạn, an ủi và mang đến cho cô ấy(anh ấy) niềm vui..

Tình yêu là không có ép buộc, hãy để tình yêu lớn dần trong cô ấy(anh ấy), và nếu cô ấy (anh ấy) không thể quên tình xưa mà yêu bạn thì đừng buồn. Vì tình yêu với cô ấy (anh ấy) trong bạn đang lớn dần rồi đó!

Người Việt Nam mình sống cho người khác hơn vì mình mà.

Hãy là người đứng sau sau hạnh phúc người mình yêu nhé! Tình yêu luôn có trong bạn!

fghgfshh
fghgfshh
Trả lời 13 năm trước

Theo mình thì bạn nên dừng lại, càng sớm càng tốt. Vì mình biết chắc mình càng cố gắng thì người đau nhất mình mà thôi. Mình nên biết đối diện với sự thật.

Cố lên, còn rất nhiều người yêu, quan tâm bạn. Tại bạn không biết đó thôi. Hãy bỏ qua quá khứ và làm lại đi. Mình cũng như bạn. 1 thời cũng bị người ta bỏ rơi để đi theo 1 người mà đã từng bỏ rơi người ấy.

Nhưng mình cũng đã cố gắng đễ quên rồi, hơn 2 năm rồi, nhưng nhiều lúc cũng nhớ người ta lắm, mà biết làm gì bây giờ?

Điều người ta muốn mình làm lúc này là rời xa người ta, càng xa càng tốt, người ta không muốn gặp mình đâu.

Chúc bạn sớm tìm được 1 nửa của mình.

nhóc
nhóc
Trả lời 12 năm trước

yêu một người không có lỗi! nhưng mà trong lòng người ta đã mang một hình bóng khác thì có lẽ bạn nên từ bỏ mối tình đơn phương, tình yêu đơn phương thật sự không có tốt cho bản thân bạn! thật lòng thì mình cũng đã từng yêu một tình yêu đơn phương, nhưng mối tình thật sự chẳng thể đi được tới đâu, chỉ đem lại cho mình thêm buồn, và đau khổ hơn thôi! vì vậy bạn hãy cố quên đi mối tình này, rồi cũng sẽ có một ngời nào đó thật sự yêu bạn. bạn ạ! hì! cố lên na:0

Đinh Tiến Dũng
Đinh Tiến Dũng
Trả lời 12 năm trước

nếu còn yêu thì nên xem xét xem cô ấy đã có người yêu thật chưa? hay chỉ thử thách bạn xem bạn yêu thật lòng hay không? đôi khi cô ấy còn quá trẻ và chưa muốn yêu nên nói với bạn như vậy?

nếu có người yêu rồi thì dừng lại bạn ạ, tình yêu như 1 chuyến xe bus nhiều chiếc xe đều về một đích, chặng đường là khác nhau thôi, do vậy đừng lên những tuyến đường gồ ghề, nguy hiểm rồi xóc lộn ruột lên làm cho mình bực mình mà không thu được gì