Phải làm sao để quên đi người ấy?

Tụi này wen nhau được 6 tháng!Vào một buổi sáng,anh ta onl và nói chia tay đi,anh ta không yêu tui nữa,chia tay để anh ta còn đi yêu người khác.Tui cũng muốn quên lắm chứ,nhưng tụi tui còn phải học chung lớp với nhau 2 năm nữa,làm sao mà tôi có thể nhìn mặt anh ta đây!Đó là mối tình đầu của tôi,anh ta đã hưa như thế nào,để giờ đây quay lưng bõ đi như vậy,sau này tui biết nhìn mặt sao đây?Đáng pùn hơn nữa là trong lớp tui,mọi người đều thích anh ấy và không mấy có thiện cảm với tui,tui thật không biết đối mặt với anh ta sao nữa!Anh ta quên tui cư' như là chưa bao giờ quen vây,tui đã tìm mọi cách để quên nhưng không thễ.lại sắp vào năm học. và gặp lại anh ta ,tui biết fajx làm sao đây!
Eliz
Eliz
Trả lời 14 năm trước
Mối tình đầu hả? Thế thì khó quên đấy! Thậm chí nói thực là k quên được! Tóm lại là em cần sống mạnh mẽ lên! Mà hình như mới học lớp 10 thì phải!
Trả lời 14 năm trước
Em ơi, em còn rất trẻ phải không? Chị đoán em mới đang học cấp 3 thôi phải không? Cuộc đời còn rất dài em ạ, người ấy có xứng đáng với em không? Chị tin em sẽ quên được cậu ta, em hãy nghĩ thế này này, với người như thế, dù em có níu kéo thì hai người sẽ đi đến đâu với một thứ tình cảm đến từ phía cậu ta như thế. Không dành tình cảm cho kẻ không xứng đáng, nghĩ như thế, em sẽ thấy thanh thản hơn đấy