Cho em hỏi về bệnh SÙI MÀO GÀ

[size_4]Em mới 19 tuổi và chưa từng QHTD với ai. Trên bao quy đầu xuất hiện những nốt sùi nhỏ kéo dài thành dãy màu trắng. Kéo dài thành dãy. Ngay vùng da tách bao quy đầu cũng có và lộn xộn (chỗ này kéo căng da ra mới thấy) Vậy có phải em đã bị nhiễm bệnh không. Nếu đã nhiễm bệnh thì điều trị bằng cách nào?[/size_4]
nguyenthanhhien
nguyenthanhhien
Trả lời 15 năm trước
như vậy là em bị nhiễm virut HPV rồi ( virút gây nên bệnh sùi mào gà đấy). Giống anh rùi, BS nói mặc dù chưa QHTD nhưng vẫn có thể bị, do bị hẹp bao quy đầu nên phần đó nó bị mất vệ sinh nên bị dấy. Đừng có lo chữa là ổn thôi. em đến PK chuyên khoa da và Bệnh học giới tính, số 1, ngõ 1, đường lĩnh nam mà chữa, anh đã chữa rồi và rất rất ổn. Mà có cả dt nữa nè 04 36336285, gd mà tư vấn.[:)]
thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Chào bạn

Như bạn nói thì mình nghĩ bạn đã bị bệnh sủi mào gà

Sùi mào gà chủ yếu lây truyền qua đường tình dục, qua chỗ sây sát niêm mạc do loại virus thuộc nhóm papova gây nên. Lứa tuổi bị bệnh nhiều nhất là 20-25.

Sau khi nhiễm virus 2-9 tháng, bệnh nhân bắt đầu có những sùi nhỏ mềm, cao lên như những nhú gai, đường kính khoảng 1-2 mm; hoặc là những đĩa bẹt tròn nhỏ bề mặt ráp, màu hồng. Về sau, chúng phát triển thành những gai hoặc lá, chiều dài có thể đến vài cm, liên kết với nhau thành một mảng rộng trông giống như mào gà hoặc hoa súp lơ màu trắng hồng. Bề mặt mềm, mủn ra, ẩm ướt, giữa các nhú sùi có thể ấn ra một giọt mủ.

Với đàn ông, sùi mào gà thường xuất hiện ở rãnh quy đầu, bao quy đầu, miệng sáo, phần đầu của niệu đạo trước, da bìu. Phụ nữ thường có sùi mào gà ở vùng âm vật, môi lớn, môi bé, âm hộ, cổ tử cung. Có trường hợp tổn thương bao phủ cả bộ phận sinh dục, các nếp gấp bẹn, vùng quanh hậu môn và bên trong hậu môn. Một số trường hợp do vệ sinh kém, kèm theo có thai nghén hoặc có bệnh lậu kết hợp nên các sùi mào gà phát triển thành một khối lớn, to bằng nắm tay, màu đỏ tươi, tiết dịch mùi hôi thối.

Bình thường sùi mào gà không gây đau đớn gì. Trường hợp sùi phát triển to quá có thể gây khó chịu khi đi lại. Khi bị sang chấn, sờ nắn sùi mào gà có thể làm sây sát, chảy máu hoặc bội nhiễm, các hạch bạch huyết vùng bẹn sưng to tạo các sùi có nhiều mủ. Một số trường hợp có thể bị sốt cao hoặc đau đớn.

Bệnh sùi mào gà có thể điều trị bằng cách đốt điện hoặc chấm dung dịch như podophyllin 25%, hoặc chấm acidtrichloracetic 80%. Ngoài ra có các phương pháp điều trị khác như nitơ lỏng, laser hoặc phẫu thuật, được tiến hành ở những trung tâm y tế có đủ trang thiết bị và kỹ thuật.

Để phòng bệnh, cần đảm bảo vệ sinh cá nhân như rửa sạch bộ phận sinh dục bằng nước và xà phòng thích hợp trước và sau khi quan hệ tình dục. Việc dùng bao cao su có thể dự phòng được bệnh sùi mào gà và các bệnh lây truyền qua đường tình dục khác. Tuy nhiên, virus gây bệnh này cũng có thể xâm nhập vào vùng da và niêm mạc khác ngoài bộ phận sinh dục.

Phụ nữ mang thai bị sùi mào gà cần tích cực điều trị trước khi sinh con, vì virus này có thể từ đường sinh dục của mẹ xâm nhập vào đường hô hấp của trẻ sơ sinh, gây tử vong.

Nguyễn văn Huy
Nguyễn văn Huy
Trả lời 9 năm trước

Hỏi:Chào bác sĩ,

Cháu năm nay 27 tuổi, chưa lập gia đình. Cháu thấy phần da phía trên dương vật của mình lúc nào cũng bị trùm kín, ngay cả khi bị bạn gái kích thích. Cháu thấy rất mất tự tin. Cháu có tìm hiểu thì được thì những biểu hiện này giống của hẹp và dài bao quy đầu và nếu như vậy thì cháu phải cắt bao quy đầu. Nhưng cháu có một thắc mắc là cắt bao quy đầu có đau không và liệu có ảnh hưởng đến khả năng tình dục sau này của cháu không? Cháu xin cảm ơn.

(Nguyễn Viết Nam, Hà Nội)

Đáp: Chào bạn,

Cắt bao quy đầulà một thủ thuật đơn giản nhằm lấy đi phần da thừa ởbao quy đầu, giúp nam giới thuận lợi hơn trong việc vệ sinh cũng như phòng tránh các bệnh lýnam khoakhác.

Cũng như bạn, khá nhiều nam giới còn tỏ ra mơ hồ và lo lắng vì sợ thủ thuật này sẽ gây ra biến chứng hay đau đớn cho họ. Tuy nhiên, xin chia sẻ với bạn rằng, thủ thuật cắt bao quy đầu là một thủ thuật đơn giản diễn ra an toàn, nhanh chóng, ít tổn thương và không để lại sẹo. Thời gian làm thủ thuật chỉ 15 -20 phút, không đau đớn, không chảy máu, không để lại sẹo, mang tính thẩm mỹ cao và không ảnh hưởng đến quan hệ tình dục và chức năng sinh sản của nam giới.

hep bao quy dau

Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nộilà một địa chỉ uy tín trong việc khám và điều trị các bệnh nam khoa mang lại hiệu quả cao, đặc biệt là các bệnh lý bao quy đầu.

Với tình trạng của bạn, bạn nên đếnTrung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nộiđể được khám và xác định chính xác bệnh. Nếu đúng là bạn bịhẹp bao quy đầu,dài bao quy đầucác bác sĩ có thể tiến hành thủ thuật cho bạn, giúp bạn lấy lại sự tự tin cũng như bảo vệ sức khỏe, phòng tránh các bệnh lý nam khoa khác.

phẫu thuật hẹp bao quy đầu

Chúc bạn sức khỏe,

Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọnTư vấn trực tuyếnđể được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn có thể gọi theo số04.62991199hoặc04. 62991199để được giải đáp. Sau khi tư vấn trên hệ thống bạn có thể đặt hẹn trực tuyến với các chuyên gia để được: miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.

Địa chỉ Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội:Số 38, phố Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Khaly
Khaly
Trả lời 9 năm trước
o em hỏi về bệnh SÙI MÀO GÀ<br><br> Trên bao quy đầu xuất hiện những mụn nhỏ kéo dài thành dãy màu trắng.đầu dương vật của em xuất hiện những mụn này 2 năm rồi nhưng đến bây giờ thì xuất hiện nhiều hơn. Nhưng em lại không thấy đau rát gì cả. Mọi người cho em hỏi em có mắc bệnh sùi mào gà hay không.
Mr Tuan Anh
Mr Tuan Anh
Trả lời 9 năm trước

Bệnh Sùi Mào Gà & thuốc chữa bệnh hữu hiệu nhất

Podophyllin (Dung dịch Podophyllotoxine)

Dung dịch podophyllin đặc trị bệnh " Sùi Mào Gà ". Tiêu diệt các vết sùi nhanh, không đau, không để lại sẹo. Bôi dung dịch lên nốt sùi từ 2 -3 lần tất cả các nốt sùi sẽ biến mất và không tái phát.

Triệu chứng:Biểu hiện của bệnh là các u nhú màu hồng tươi hoặc đỏ sậm, mềm, không cuống, không đau và dễ chảy máu, phát triển thành những gai và liên kết với nhau cho hình ảnh giống bông cải.

Ở nam giới:các sùi thường xuất hiện ở bao quy đầu, rãnh quy đầu-bao quy đầu, miệng sáo, phần đầu của niệu đạo trước, da bìu, hậu môn

Ở nữ giới:thường xuất hiện ở thành sau âm đạo, túi cùng, môi lớn, môi bé, cổ tử cung, lỗ tiểu, hậu môn.



Xuất xứ:Thái Lan
Nhập hàng trực tiếp từ nước ngoài...
Xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng.
Hiện tại: Chúng Tôi đang có 2 loại thuốc đặc trị.
Tư vấn và khám miễn phí

Nhận bán buôn, bán lẻ... tại Hà Nội...
Miễn Phí Ship trong nội thành Hà Nội...
Nhận bán hàng trong cả nước....

Liên hệ mua hàng trực tiếp:
Mr Tuấn
SĐT:
0989 331 491
Nguyễn văn Huy
Nguyễn văn Huy
Trả lời 8 năm trước

Tổng quan bệnh sùi mào gà

Sùi mào gàlà một bệnh lây truyền qua đường tình dục phổ biến ở những người có quan hệ tình dục không an toàn, quan hệ tình dục không chung thủy. Dưới đây tổng quan về bệnh sùi mào gà gồm những thông tin về nguyên nhân, triệu chứng, điều trị, phòng tránh bệnh sùi mào gà chúng ta nên biết.

các giai đoạn phát triển của sùi mào gà
Sùi mào gà do vi rút HPV –một loại vi rút gây u nhú ở người gây ra. Tổn thương chủ yếu ở vùng niêm mạc và bán niêm mạc. Khi quan hệ tình dục hoặc tiếp xúc trực tiếp với bệnh nhân sùi mào gà mà vùng niêm mạc hoặc da bị xây xước thì nguy cơ nhiễm virut rất cao.Biểu hiện là các mụn thịt nổi cao, màu đỏ tươi, màu hồng hoặc vàng nhạt, hoặc màu như màu vùng niêm mạc bị bệnh.Tuy nhiên, để phòng tránh hiệu quả, cách tốt nhất chỉ có thể là bạn nên hiểu rõ về bệnh, về nguyên nhân, biểu hiện, cũng như cách phòng tránh nào là an toàn nhất sau khi đã mắc bệnh. Và dưới đây là những chia sẻ của các bác sĩ Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản hà nội sẽ về căn bệnh này.

1. Nguyên nhân gây sùi mào gà
Bệnh sùi mào gà do virus HPV (Human papilloma virus) gây nên. Các chủng HPV gây bệnh sùi mào gà thường gây nên tổn thương chủ yếu ở vùng niêm mạc và bán niêm mạc. Cách lây truyền phổ biến nhất HPV có thể truyền từ người này sang người khác là quan hệ tình dục không an toàn, bao gồm cả quan hệ tình dục bằng miệng, quan hệ tình dục qua đường hậu môn, hoặc những tiếp xúc sinh dục.
Ngoài ra, ở những người có hệ miễn dịch kém nguy cơ nhiễm sùi mào gà cũng rất cao do sùi mào gà có thể bị lây nhiễm khi tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ của người bệnh trên quần áo, chăn màn, thậm chí là nhà vệ sinh, trong bồn cầu hay những vết thương hở .
2. Triệu chứng bệnh sùi mào gà
Sau khi nhiễm virus khoảng 2-9 tháng, bệnh nhân bắt đầu xuất hiện những sùi nhỏ mềm, cao lên như những nhú gai, đường kính khoảng 1-2 mm; hoặc những đĩa bẹt tròn nhỏ bề mặt ráp, màu hồng. Về sau, chúng phát triển thành những gai hoặc lá, chiều dài có thể đến vài cm, liên kết với nhau thành một mảng rộng trông giống như mào gà hoặc hoa súp lơ màu trắng hồng. Bề mặt mềm, mủn ra, ẩm ướt, giữa các nhú sùi có thể ấn ra một giọt mủ.
Ở nam giới, sùi mào gà thường xuất hiện ở rãnh quy đầu, bao quy đầu, miệng sáo, phần đầu của niệu đạo trước, da bìu. Ở nữ giới sùi mào gà thường xuất hiện ở vùng âm vật, môi lớn, môi bé, âm hộ, cổ tử cung.
Có trường hợp tổn thương bao phủ cả bộ phận sinh dục, các nếp gấp bẹn, vùng quanh hậu môn và bên trong hậu môn. Một số trường hợp do vệ sinh kém, kèm theo có thai nghén hoặc có bệnh lậu kết hợp nên sùi mào gà phát triển thành một khối lớn, to bằng nắm tay, màu đỏ tươi, tiết dịch mùi hôi thối.

Bài viết đặc sắc

  • Kĩ thuật đốt sùi mào gà
  • Có nên quan hệ khi mắc sùi mào gà
  • Bị sùi mào gà nên đẻ mô hay đẻ thường
  • Sùi mào gà có gây ung thư vòm họng
  • Dùng bao cao su vẫn có thể mắc bệnh sùi mào gà

3. Nguy hiểm của bệnh sùi mào gà
– Tính lây nhiễm cao: Do có tính lây nhiễm cao nên khi mắc sùi mào gà, bệnh nhân có nguy cơ cao mắc một số bệnh khác như HIV, Herpes…
– Gây khó thụ thai và lây truyền cho thai nhi: Nữ giới bị sùi mào gà nếu không được điều trị thì tổn thương ở cổ tử cung có thể bịt lỗ tử cung, cản trở việc tinh trùng di chuyển vào tử cung. Phụ nữ trong thời kỳ mang thai nếu mắc bệnh sùi mào gà có khả năng lây truyền cho thai thi gây u nhú thanh quản ở trẻ sơ sinh.
– Dễ tái phát: Khoảng 50% các trường hợp sùi mào gà sẽ tái phát trong vòng 6 tháng sau điều trị. Sau khi điều trị sùi mào gà, sức đề kháng cơ thể suy giảm, nếu vệ sinh cá nhân không sạch sẽ hoặc có quan hệ tình dục với người bị mắc bệnh… nguy cơ bệnh tái phát rất cao.
– Có khả năng gây ung thư: Hiện có khoảng trên 150 típ HPV, trong đó ít nhất 13 trong tổng số típ HPV có khả năng gây loạn sản, ung thư cổ tử cung, hậu môn, dương vật, vòm họng, miệng… đặc biệt là trường hợp nhiễm HPV típ 16, 18.
4. Phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà
Việc điều trị sùi mào gà cần căn cứ vào mức độ tổn thương, tình trạng sức khỏe của bệnh nhân, từ đó các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhất. Hiện tại, sử dụng máy cắt, đốt điện cao tần trong điều trị sùi mào gà được cho là phương pháp rất an toàn, hiệu quả và mang tính thẩm mĩ cao.
Điều trị sùi mào gà còn phối hợp dùng thuốc để để ức chế sự phát triển của virut, nâng cao sức đề kháng, tăng cường miễn dịch. Tuy nhiên, phải được sự chỉ định cụ thể từ bác sĩ chuyên khoa.
5. Phương pháp phòng tránh sùi mào gà
Để phòng tránh bệnh sùi mào gà, hàng ngày nên vệ sinh cơ quan sinh dục sạch sẽ; quan hệ tình dục lành mạnh, an toàn, chung thủy một vợ, một chồng; tăng cường thể dục thể thao, uống nhiều nước, ăn nhiều hoa quả, bổ sung đầy đủ dinh dưỡng để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.
Sùi mào gà đến nay vẫn chưa có thuốc điều trị đặc hiệu, tuy nhiên, việc điều trị là cần thiết, có tác dụng giảm thiểu những tổn thương và hạn chế những biến chứng. Nếu không được điều trị hay điều trị không đúng cách sẽ gây nhiều hậu quả nghiêm trọng, ảnh hưởng tới cuộc sống và sức khỏe sinh sản cho chính người bệnh. Vì vậy, các bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo, ngay khi có những dấu hiệu của bệnh sùi mào gà hay có quan hệ tình dục với người nghi mắc sùi mào gà, hãy nhanh chóng tới các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được thăm khám, tư vấn và điều trị.

6.Câu hỏi thường gặp

6.1.Địa chỉ chữa bệnh sùi mào gà uy tín:

Nếu bạn đang cảm thấy lo lắng, băn khoăn, thậm chí là hoang mang vì căn bệnh sùi mào gà? Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ chữa bệnh sùi mào gà uy tín thì bạn có thể tham khảo địa chỉ Trung tâm chăm sóc sức khoẻ sinh sản Hà Nội (38 phố Cảm Hội, quận Hai Bà Trưng).Điện thoại để được tư vấn miễn phí: 04.6299.1199.

6.2.Chữa sùi mào gà hết bao tiền?

Hiện nay, sùi mào gà vẫn chưa có thuốc chữa trị đặc hiệu. Tuy nhiên, về chi phí chữa sùi mào gà thì mỗi người một khác nên không thể nói chính xác 1 mức chi phí cho mọi bệnh nhân.Bên cạnh đó, bạn cũng nên biết rằng, chi phí chữa sùi mào gà phụ thuộc vào mức độ tổn thương của từng người nặng hay nhẹ, vị trí tổn thương là ở bộn phận sinh dục (ngoài hay trong), hậu môn hay miệng…, bệnh ở giai đoạn cấp hay mãn tính. Và đương nhiên, với những người mức độ bệnh nặng, tổn thương rộng hơn thì việc điều trị cũng sẽ phức tạp và lâu hơn.
Ngoài ra, trình độ của các bác sĩ, thiết bị y tế, dịch vụ y tế tại nơi bạn điều trị cũng sẽ có ảnh hưởng lớn tới chi phí chữa trị sùi mào gà của bạn. Vì vậy, để biết chữa sùi mào gà hết bao nhiêu tiền, hãy đi khám và tư vấn bạn nhé. Hơn nữa, chỉ có khi đi khám mới có phác đồ điều trị cụ thể, phương pháp điều trị khi đó cũng sẽ ảnh hưởng tới chi phí điều trị.

6.3.Đốt sùi mào gà có đau không?

Hiện nay, đốt sùi mào gà thường được sử dụng bằng máy cắt đốt điện cao tần, laser,.. để cắt, đốt nhằm loại bỏ những tổn thương của sùi mào gà, ngăn ngừa bệnh tái phát. Bạn có thể yên tâm về độ an toàn, hiệu quả cũng như sẽ không đau đớn gì nếu đốt sùi mào gà tại những đơn vị y tế chuyên khoa và tin cậy. Ngoài ra, nhiều người còn lo ngại việc cắt, đốt sùi mào gà có thể gây xấu bộ phận sinh dục. Tuy nhiên, nếu được thực hiện bởi các bác sĩ nhiều kinh nghiệm, điều này sẽ hoàn toàn không xảy ra, cấu tạo, chức năng cũng như thẩm mỹ của bộ phận sinh dục sẽ không bị ảnh hưởng. Bạn cũng sẽ tự tin hơn rất nhiều. Ngoài ra, biện pháp điều trị này cũng rất nhanh chóng, chỉ khoảng từ 10 phút -15 phút, nên không gây mất thời gian cho bạn.

6.4.Hình ảnh sùi mào gà ở nam giới:

Để giúp nam giới có cái nhìn đúng hơn cũng như sớm nhận biết bệnh sùi mào gà, chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin liên quan về những biểu hiệ của bệnh, thông qua hình ảnh. Hi vọng đây sẽ là thông tin hữu ích giúp nhiều nam giới bảo vệ sức khoẻ bản thân.

benh-sui-mao-ga-o-mieng

Sùi mào gà ở miệng

hình ảnh bệnh sùi mào gà ở nam giới

Sùi mào gà ở thân dương vật

hình ảnh bệnh sùi mào gà ở nam giới

Sùi mào gà ở hậu môn

hinh-anh-benh-sui-mao-ga-12

hinh-anh-benh-sui-mao-ga-11

6.5.Hình ảnh sùi mào gà ở nữ giới:

Tuy rằng cả nam giới và nữ giới đều có thể mắc phải sùi mào gà. Thế nhưng riêng đối với nữ giới, sùi mào gà phức tạp hơn vì chúng khó nhận biết. Có quá nửa số phụ nữ mắc sùi mào gà mà không hề hay biết ở giai đoạn đầu. Chỉ khi tình cờ đi khám hay bệnh đã nặng mới phát hiện là mình mắc bệnh. Tuy nhiên, ở giai đoạn nặng, sùi mào gà không những gây ra khó chịu, đau đớn mà còn có thể xảy ra những biến chứng (có thể gây vô sinh), việc điều trị lúc đó cũng khó khăn và phức tạp hơn.
Nhằm giúp phụ nữ hiểu hơn về sùi mào gà và sớm phát hiện căn bệnh đáng sợ này, dưới đây là những hình ảnh về căn bệnh sùi mào gà ở nữ giới.Từ khi lây nhiễm vi rút khoảng từ 2-9 tháng, phụ nữ có thể thấy xuất hiện những dấu hiệu ban đầu của bệnh sùi mào gà là những mụn sùi nhỏ, mềm, không cuống, màu hồng nhạt, nổi cao trên bề mặt da và có thể nhìn hay sờ thấy được.

Bệnh sùi mào gà ở nữ

Sùi mào gà ở môi bé

Bệnh sùi mào gà ở nữ

Bệnh sùi mào gà ở nữ

Sùi mào gà ở cổ tử cung

Hình ảnh bệnh sùi mào gà ở nữ giớiHình ảnh bệnh sùi mào gà ở nữ giới

7.Video bệnh sùi mào gà:

Nguồn:http://benh-xa-hoi.com/sui-mao-ga

Hoàng Hà Phong Phan
Hoàng Hà Phong Phan
Trả lời 7 năm trước

Bạn ơi, khi dương vật nổi mụn như vậy có thể là rất nhiều bệnh như: mụn rộp sinh dục, mụn dương vật, sùi mào gà, viêm nhiễm,...Để biết chính xác bạn nên đến các phòng khám chuyên khoa như Phong kham da khoa Thien Hoa để được xét nghiêm và đưa ra kết luận chính xác bạn ạ.

Bạn có thể gọi điện để được tư vấn tốt nhất 04 3734 9999

ngocanh lê
ngocanh lê
Trả lời 7 năm trước

Bệnh Sùi Mào Gà & thuốc chữa bệnh hữu hiệu nhất

Podophyllin

(Dung dịch Podophyllotoxine)

Dung dịch podophyllin đặc trị bệnh " Sùi Mào Gà ". Tiêu diệt các vết sùi nhanh, không đau, không để lại sẹo. Bôi dung dịch lên nốt sùi từ 2 -3 lần tất cả các nốt sùi sẽ biến mất và không tái phát.

Triệu chứng: Biểu hiện của bệnh là các u nhú màu hồng tươi hoặc đỏ sậm, mềm, không cuống, không đau và dễ chảy máu, phát triển thành những gai và liên kết với nhau cho hình ảnh giống bông cải.

Ở nam giới: các sùi thường xuất hiện ở bao quy đầu, rãnh quy đầu-bao quy đầu, miệng sáo, phần đầu của niệu đạo trước, da bìu, hậu môn

Ở nữ giới: thường xuất hiện ở thành sau âm đạo, túi cùng, môi lớn, môi bé, cổ tử cung, lỗ tiểu, hậu môn.

Xuất xứ: Thái Lan

Nhận bán buôn, bán lẻ... tại Hà Nội...
Miễn Phí Ship trong nội thành Hà Nội...

Nhận bán hàng trong cả nước....

Liên hệ mua hàng trực tiếp:

Mr Tuấn
SĐT: 0976 035 359

Tuân Anh Đặng
Tuân Anh Đặng
Trả lời 6 năm trước
ngocanh lê
ngocanh lê
Trả lời 6 năm trước

Bệnh Sùi Mào Gà & thuốc chữa bệnh hữu hiệu nhất

Podophyllin (Dung dịch Podophyllotoxine)

Dung dịch podophyllin đặc trị bệnh " Sùi Mào Gà ". Tiêu diệt các vết sùi nhanh, không đau, không để lại sẹo. Bôi dung dịch lên nốt sùi từ 2 -3 lần tất cả các nốt sùi sẽ biến mất và không tái phát.

Triệu chứng: Biểu hiện của bệnh là các u nhú màu hồng tươi hoặc đỏ sậm, mềm, không cuống, không đau và dễ chảy máu, phát triển thành những gai và liên kết với nhau cho hình ảnh giống bông cải.

Ở nam giới: các sùi thường xuất hiện ở bao quy đầu, rãnh quy đầu-bao quy đầu, miệng sáo, phần đầu của niệu đạo trước, da bìu, hậu môn

Ở nữ giới: thường xuất hiện ở thành sau âm đạo, túi cùng, môi lớn, môi bé, cổ tử cung, lỗ tiểu, hậu môn.

Xuất xứ: Thái Lan

Nhận bán buôn, bán lẻ... tại Hà Nội...

Miễn Phí Ship trong nội thành Hà Nội...

Nhận bán hàng trong cả nước....

Liên hệ mua hàng trực tiếp:

Mr Tuấn

SĐT: 0976 035 359