Con trai tôi 8 tuổi, cân nặng 35 kỵ Vừa qua không biết cháu ăn trúng thức gì mà bị nổi mẩn đỏ như rôm sẩy khắp mặt và cổ, ngứa ngáy.

Con trai tôi 8 tuổi, cân nặng 35 kỵ Vừa qua không biết cháu ăn trúng thức gì mà bị nổi mẩn đỏ như rôm sẩy khắp mặt và cổ, ngứa ngáy. Sau khỏang 3 tuần thì các nốt mẩn đó bớt và không còn ngứa. Tuy nhiên các nốt trên mặt không lặn hết, sờ vào vẫn còn nhám như bị rôm sẩy . Cháu có khám tại bệnh viện Da Liễu TP HCM và được chẩn đóan là Dầy sừng chân lông và được kê toa gồm Differin thoa ngày 1 lần, Loratadin: ngày một muỗng; Vitamin A ngày uống 2 lần, lần 1 viên (21 viên). Xin hỏi bệnh Dầy sừng chân lông có nguy hiểm không và có trị dứt được không? Thuốc Differin và Loratadin có thể dùng thoa và uống trong bao lâu thì dừng và 2 thuốc này có làm hại gan không? Xin cám ơn các bạn
lebinh
lebinh
Trả lời 15 năm trước
Dày sừng chân lông không nguy hiểm và có thể điều trị khỏi được. Thuốc Differin và Loratadin có tác dụng điều trị triệu chứng của bệnh. Bạn dùng thuốc cho đến khi nào các nốt trên da cháu lặn hết, chúng không có tác dụng có hại cho gan. Bạn muốn biết mọi thông tin về các thuốc này, bạn hãy vào trang web của chúng tôi để tra cứu thông tin. Xin chúc con bạn sớm khỏi bệnh.