Công dụng của lọai thuốc Envit Q10 ? Thiếu Canxi huyết nên sử dụng loại thuốc gì tốt nhât? Bị kích động mạnh vỏ não nên sử dụng loại thuốc gì?

Công dụng của lọai thuốc Envit Q10 ? Thiếu Canxi huyết nên sử dụng loại thuốc gì tốt nhât? Bị kích động mạnh vỏ não nên sử dụng loại thuốc gì?xin các bạn tư vấn giup.
Trả lời 15 năm trước
Envit -Q10 có hoạt chất chính là Ubidecarenone, xuất xứ từ Ba Lan, có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến tim mạch như bệnh cơ tim, thiểu năng tuần hoàn, thiếu máu ở tim. Đặc biệt, ở người cao tuổi, nó còn được dùng để điều trị hội chứng mệt mỏi kéo dài, suy giảm khả năng hoạt động thể chất do thiếu hụt coenzym Q10. Một tác dụng quan trọng của thuốc, dành tặng cho những người mắc bệnh tim, thuốc có tác dụng kéo dài tuổi thọ của tim, điều đó cũng đồng nghĩa tuổi thọ của người bệnh sẽ được đảm bảo hơn. Người bệnh được an tâm hơn khi sử dụng thuốc. Trên thị trường hiện có rất nhiều loại thuốc bổ sung canxi với các biệt dược khác nhau. Tuy nhiên, việc lạm dụng chúng có thể gây các bệnh như sỏi tiết niệu, canxi hóa động mạch. Các loại biệt dược của thuốc canxi hiện có trên thị trường tồn tại dưới dạng: canxi gluconat, canxi carbonat, canxi photphat... Trong đó, canxi gluconat được hấp thu tốt hơn. Một số loại biệt dược chỉ có canxi mà không có vitamin D như: Calcium corbier dưới dạng ống thủy tinh 5 ml và 10 ml. Ống 5 ml chứa 550 mg canxi gluconat, thường dùng cho trẻ em trên 5 tuổi và người lớn. Một loại biệt dược nữa cũng chỉ có canxi là Ostram 0,6 mg và 1,2 g canxi phosphane. Khi dùng các loại này, phải dùng kèm vitamin D. Phần lớn các loại biệt dược khác ngoài canxi còn có vitamin D3 và một số các vitamin khác như calcinol, torecals, shelcal, caloshel, calcinplus, bone-care, a calcium, dongkoocalcium... Khi dùng các biệt dược này không cần dùng kèm vitamin D. Khi bị kích động vỏ não, các bác sĩ sẽ kê đơn thuốc điều trị chứng chóng mặt, thuốc điều trị đau nhức, thuốc chống trầm cảm và thuốc an thần. Tuyệt đối bệnh nhân không được tự ý sử dụng thuốc mà phải tuân theo chỉ định của bác sĩ điều trị. Chúc bạn thành công.
chutien
chutien
Trả lời 15 năm trước
Hiện nay chúng tôi chưa cập nhật được thông tin chi tiết của sản phẩm này, bạn có thể liên hệ trực tiếp với nhà đăng ký theo địa chỉ sau để biết thông tin rõ hơn CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DƯỢC PHẨM PHƯƠNG LINH Địa chỉ: Số 33, Phố Nguyễn Ngọc Nại, P.Khương Mai, Q.Thanh Xuân, Hà Nội Tel_Fax: (04).8537232 Fax: (04).2851177 Chúng tôi sẽ cố gắng cập nhật đầy đủ thông tin hơn!