Viêm mào tinh hoàn có nguy hiểm không ?

 Theo các bác sĩ đa khoa của phòng khám 59 Khương Trung cho biết: Bệnh có thể xảy ra sau một chấn thương mào tinh hoàn hoặc do nước tiểu trào ngược dòng vào ống dẫn tinh. Sau đó, nhiễm khuẩn qua đường tình dục (do bộ phận sinh dục nữ, do nam giới có quan hệ đồng tính - quan hệ tình dục qua đường hậu môn) hoặc nhiễm khuẩn từ đường tiết niệu - sinh dục lan tới hoặc vi khuẩn từ ống dẫn tinh bị viêm sau phẫu thuật lan tới mào tinh hoàn…

Nếu bạn có nhu cầu tư vấnm, hãy gọi điện đến số điện thoại: 0438 288 288

TuvanAZ.vn
TuvanAZ.vn
Trả lời 11 năm trước

Chào bạn!

Mào tinh hoàn là một bộ phận nhỏ trùm lên tinh hoàn. Sau khi sinh ra ở tinh hoàn, tinh trùng chuyển sang mào tinh ở một thời gian để phát triển hoàn thiện. Mào tinh vừa là phân xưởng cuối trong dây chuyền sản xuất, vừa là kho chứa tinh trùng. Từ đây, tinh trùng sẽ đi đến ống dẫn tinh.

Trong bệnh viêm mào tinh hoàn, nước ứ lại ở đây khiến tinh trùng không trưởng thành được. Bệnh do vi khuẩn từ ống tiểu đi ngược vào trong gây ra (chủ yếu là vi khuẩn lậu, chlamidia và lao). Điều trị bằng kháng sinh đặc hiệu, tỷ lệ thành công rất thấp. Không thể điều trị bằng phẫu thuật. Bệnh thường dẫn đến vô sinh.

Nếu sau này muốn sinh con thì có thể đến bệnh viện Từ Dũ để điều trị. Các bác sĩ sẽ chọc hút tinh trùng từ mào tinh (hoặc cắt một mảnh nhỏ tinh hoàn để lấy tinh trùng non, cấy cho nó trưởng thành) rồi bơm thẳng vào noãn.

Để được hỗ trợ hãy gọi 19006899

Thân mến!

Gia Cát Lượng
Gia Cát Lượng
Trả lời 6 năm trước

Cho mình hỏi là mình ở bình dương muốn đi khám phòng khám nam khoa ở bình dương có ok không mọi người?

Nguyễn Ngọc Ngân
Nguyễn Ngọc Ngân
Trả lời 6 năm trước

khám tinh hoàn ở bệnh viện nào ok nhất mọi người?

Lee John
Lee John
Trả lời 6 năm trước

Bạn có thể đến đây để khám nam khoa http://phathaiantoanhcm.com/phong-kham-nam-khoa-o-quan-10-uy-tin-phong-kham-quan-10-274.html