Lệch đĩa đệm cứu cứu với

Dạ e chào mọi người, e có một người bạn bị lệch đĩa đệm, bị lệch 3 đốt gì đó. Thực sự e rất lo lắng cho bạn nè. Vì nhà bạn e rất nghèo, và bạn đó lại ko có bảo hiểm Y tế, nên chi phí sẽ rất cao cho một vụ mổ này. E muốn nhờ mọi người giúp e, bày cho e cách nào để tốn ít nhất chi phí với. Bạn e lại ở Ninh Bình, có cách nào có bảo hiểm Y tế một cách nhanh nhất ko?? Và nếu có rùi thì nên mổ ở đâu thì tốt nhất, và chi phí tối đa là bao nhiêu tiền ko?? E xin cám ơn mọi người rất nhiều, và rất mong nhận được nhiều ý kiến của mọi người.
Nguyen The Hoang
Nguyen The Hoang
Trả lời 14 năm trước
Mẹ tớ bị lệch đĩa đệm. Bác sỹ đã chỉ định mổ. Nhưng do người quen giới thiệu, đến nhà 1 người ở Phú xuyên nắn. Giữ ổn định đi lại nhẹ nhàng khoảng 1-2 tháng. Giờ mẹ tớ lại bế cháu nhoay nhoáy rồi. Mẹ tớ chữa được mấy năm rồi nên giờ hỏi thông tin đến bà lang đó chắc hơi khó vì được 1 người xe ôm đưa đi. Có nghĩa là bệnh này không nhất thiết phải mổ mới khỏi. Bạn thử dò hỏi thông tin về bà lang chuyên nắn xương ở mạn đó xem sao nhé.
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
[quote]Từ bài viết của [b]digipark[/b] Mẹ tớ bị lệch đĩa đệm. Bác sỹ đã chỉ định mổ. Nhưng do người quen giới thiệu, đến nhà 1 người ở Phú xuyên nắn. Giữ ổn định đi lại nhẹ nhàng khoảng 1-2 tháng. Giờ mẹ tớ lại bế cháu nhoay nhoáy rồi. Mẹ tớ chữa được mấy năm rồi nên giờ hỏi thông tin đến bà lang đó chắc hơi khó vì được 1 người xe ôm đưa đi. Có nghĩa là bệnh này không nhất thiết phải mổ mới khỏi. Bạn thử dò hỏi thông tin về bà lang chuyên nắn xương ở mạn đó xem sao nhé.[/quote] Rất không nên mổ bạn ạ, vì chi phí cao, không thật sự hiệu quả, và nó ảnh hưởng khá nhiều đến sức khỏe sau này. Bạn "digipark" có nói về cách điều trị của một bà lang, mình nghĩ đó là phương pháp điều trị rất đúng. Để điều trị bệnh này thì cần một thời gian vài ba tháng và phải tuân thủ liệu trình, giữ đúng tư thế, tập luyện vận động phục hồi chức năng, v.v... và theo mình thì sẽ ko phải sử dụng nhiều thuốc uống, chỉ cần thuốc dùng ngoài là được rồi. Cái chính là ở bàn tay của người "nắn" và ý thức điều trị của người bệnh.
BENH THAN KINH COT SONG
BENH THAN KINH COT SONG
Trả lời 14 năm trước
BÀI THUỐC DÂN TỘC CỔ ( hiệu quả như mong đợi ) Sử dụng Thuốc Nam thuốc Dân Tộc Cổ Truyền từ thiên nhiên với liều lượng thích hợp sẽ không có tác dụng phụ nào rất an toàn cho cơ thể. tuy là thuốc nam nhưng sử dụng với liều lượng rất thấp chỉ với 3,3gam/ngày,hiệu quả rỏ rệt sau vài ngày sử dụng .nhưng có hiệu quả lâu bền ,kể cả các bệnh nhân lâu năm thuốc vẫn hiệu quả,tránh tái phát nên điều trị lâu dài. > không tác hại bao tử > không gây buồn ngủ > không phù ,tăng cân & Sẽ cảm thấy rất khỏe khoắn sau khi sử dụng thuốc ,thích hợp cho mọi người già dù không có bện nghiêm trọng vẫn sử dụng được vói liều thấp,uống cách khoảng.như một liều thuốc giúp lưu thông khí huyết ,chống mệt mỏi , đau nhức cho cơ thể. Thuốc này có tác dụng kháng viêm tại chổ,kháng viêm lên các dây thần kinh, giúp máu huyết lưu dẫn đến các vùng bị viêm nhiễm,phục hồi chức năng nâng đỡ của cột sống ,làm mềm cơ dể các dây thần kinh không bị chèn ép quá mức là nguyên nhân dẫn đến đau nhức. > Hiệu quả tuyệt đối với đau dây thần kinh tọa có yếu liệt chi,buồn mỏi tê,nhức,suy giảm chức năng vận động, > Đau dây thần kinh liên sườn > Các chứng đau lưng ,vùng mông,đau vai ,gáy, cổ,mỏi gối,do thoái hóa,gai,thoát vị,vẹo lệt cột sống đau cơ,tê thấp,đau tê, buồn mỏi chân tay,đổ mồ hôi tay chân,chứng lạnh bàn tay,bàn chân có bị chuột rút.. > Đau giây thần kinh có rối loạn chức năng đại,tiểu tiện > Chứng đau, tê, mỏi ,sau tai biến HÃY LÊN LẠC VỚI CHÚNG TÔI ở xa sẽ nhận thuốc qua đường bưu điện sẵn sàng chia sẻ thắc mắc vấn đề có liên quan Địa chỉ ;Tạ Mạnh Thủy ;109 Đồng Trai;Xã Định Hiệp ;Huyện Dầu Tiếng ;Tỉnh Bình Dương . DT;0650 3 538 128......DĐ;0168 648 8116 Email; tamanhthuy@gmail.com
Nguyễn Văn Chương
Nguyễn Văn Chương
Trả lời 13 năm trước

LỆCH ĐĨA ĐỆM - CONG VẸO CỘT SỐNG

Lệch đĩa đệm,lệch đốt sống:cổ,lưng và thắt lưng của cột sống gây ra:đau đầu,cổ,vai gáy,

tê tay,tê chân,vai,gáy,thần kinh tọa…khí huyết không lưu thông.

Cong vẹo cột sống còn gây ra nội tạng cơ thể bị chèn ép hâu quả thật khó lường …

Các bệnh trên làm giảm mất khả năng lao động và biến dạng hình thể của Bệnh nhân.

Thường Bệnh nhân chiếu x quang,chụp cắt lớp,xét nghiêm...tốn kém sau đó không có cách trị bệnh tận gốc đến cùng mà chỉ uống thuốc,tiêm… và cuối cùng là mổ.

-uống và tiêm thuốc xương khớp: làm đau hỏng dạ dày và hệ thống tiêu hóa

-uống và tiêm thuốc chữa dạ dày và tiêu hóa : làm hỏng xương khớp

-Bệnh nhân chịu mổ cột sống chấp nhận rủi ro: tỷ lệ thành công thấp,50% và bệnh tái phát,có thể ngồi xe lăn,liệt…

Lời khuyến cáo:Đốt sống sai lệch phải được nắn chỉnh cho đúng, mọi phương pháp uống thuốc và tiêm thuốc...nếu không nắn chỉnh đốt sống đều tốn kém vô ích.

CÁCH CHỮA HỢP LÝ:

Dùng các phương pháp y học phương Đông,y học cổ truyền để chỉnh hình cột sống: thoái hóa,cong vẹo,thoát vị đĩa đệm,gai,vôi hóa,lệch đĩa đệm…đặc biệt là không dùng đến thuốc uống và thuốc tiêm là cách làm hợp lý nhất vì:

+không gây độc tố + trị tận gốc căn bệnh + tốn kém kinh tế ít nhất…không độc hại.

Bệnh nhân chỉ dùng thuốc nam đắp vào các đốt sống bị lệch sau khi được nắn chỉnh hình rất hiệu quả mà không gây ra phản ứng phụ có hại.

Với phương pháp này:nhiều bệnh nhân bị lệch đốt sống và cong vẹo cột sống đã lâu năm khỏi mà chi phí thấp,Bệnh nhân lệch đĩa đệm nặng có chỉ định mổ cũng được chữa tốt.

Liên hệ Thầy thuốc để biết thêm theo địa chỉ:số máy 0916129258 và 043 5740445

Nhà 8,ngõ 65,phố Lương Định Của-Hà nội