Xe đạp điện Yamaha mang đến sức mạnh và tốc độ mới

Những mẫu xe điện hiện nay có tính tiện lợi, gọn nhẹ, bảo vệ môi trường. Hãng xe Nhật Bản Yamaha mới đây đã giới thiệu 4 mẫu xe đạp điện theo mục đích sử dụng.

Cross Core là mẫu xe đạp hybrid có khung xe hình tam giác, tay lái thẳng, được sử dụng cho các hoạt động di chuyển hàng ngày hay tập thể dục.

Mẫu xe Cross Connect được trang bị một giá phía sau xe để phục vụ nhu cầu vận chuyển hàng hóa trong thành phố.

Xe Urban Rush được dùng trong thành phố và đia hình đồi núi rất hoàn hảo với thanh trượt và lốp xe mỏng. Còn với xe YDX Torc, đây là mẫu xe điện leo núi có khả năng di chuyển tốt trên các vùng có địa hình gồ ghề.

4 xe đều được trang bị ổ đĩa PW với một pin Lithium-ion 500Wh. 3 mẫu xe điện sử dụng trong thành phố đều được trang bị động cơ điện PWSeries SE. Còn mẫu off-road YDX TORC có động cơ PW-X nhẹ nhưng mạnh hơn, cùng với các chế độ sử dụng.

Xe có thể tiết kiệm điện năng và có khả năng vận hành hết công suất. Ngoài ra, hệ thống phanh đĩa thủy lực Shimano SLX mạnh mẽ cỡ 180mm cũng được trang bị cho xe.

Phía sau xe tất cả các xe đều có một cảm biến tốc độ trung tâm. Một màn hình LCD cỡ nhỏ hiển thị tốc độ, số km và lượng pin còn lại nằm ngay giữa tay lái. Có thể gắn pin trên xe hay tháo rời để sạc đầy trong khoảng 4 tiếng với bộ sạc nhanh của Yamaha.

Mức giá khởi điểm là 2.399 USD cho mẫu xe Crosscore và giá cao nhất là 3.499 USD cho mẫu xe YDX TORC.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn.

 

Chưa có câu trả lời nào