Cùng con phát triển với xe đạp cân bằng Nimbus 3

Có lẽ việc tập xe với con có thể coi là sự kiện quan trọng thứ 2 sau khi con biết đi. Bởi mỗi thứ con có thể đạt được, những gì con hoạc được trong giai đoạn này có ảnh hưởng vô cùng lớn đến suy nghĩ trong tương lai của con. Cùng các bậc cha mẹ dõi theo bước đường trưởng thành của con, mong muốn cho con những điều kiện tốt nhất để phát triển, chúng tối giới thiệu với các bạn xe cân bằng Nimbus 3.

Xe Nimbus 3 được sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam theo quy trình sản xuất và công nghệ hiện đại. Xe được thết kế dựa vào những khảo sát về chiều cao và cân nặng của trẻ em Việt Nam từ 18 tháng đến 6 tuổi, giúp bé có thể làm quen với xe ngay từ khi còn nhỏ.

Xe được chế tạo từ hợp kim nhẹ mà cứng giúp xe chịu được trọng lượng lên đến 50kg mà trọng lượng xe chỉ khoảng 4.4kg, các bộ phận còn có thể tháo rời giúp bố mẹ có thể dễ dàng mang đi cho con trong mỗi chuyến đi chơi.

Đặ biệt thiết kế tùy chình giúp xe phù hợp cho nhiều lứa tuổi và hình dáng. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh yên xe vừa để bé đặt chân xuống đất, điều chỉnh tay lái vừa vặn hơn. Đồng thời cũng loại bỏ các chi tiết không cần thiết như bàn đạp, tay thắng, bánh phụ giúp bé cảm thấy thật sự an toàn khi lái xe.

xe

Với mức giá từ 750.000 đồng đến 800.000 đồng thì đây quả là chiếc xe đạp phù hợp và cần thiết trong bước đi quan trọng trong cuộc đời bé đấy!

Chưa có câu trả lời nào