Bạn đã biết Siêu xe đạp nặng 1,4kg, giá gần nửa tỷ đồng ?

Bạn đã biết Siêu xe đạp nặng 1,4kg, giá gần nửa tỷ đồng .

Chiếc xe này được Bianchi và Ferrari của Ý hợp tác phát triển, đây là chiếc xe đạp siêu nhẹ SF01 - Bianchi Speciallisima với một số thành phần tùy chỉnh, khung của chiếc xe được làm bằng sợi carbon trọng lượng tương đương 4 chiếc điện thoại thông minh galaxy Note8. Chiếc xe đường phố mới này đã được giới thiệu ở Đức tại buổi triển lãm thương mại Eurobike năm nay.

Cụ thể : khung xe SF01 được làm hoàn toàn bằng sợi cacbon nặng 780 gram + kích thước 55cm và được trang bị hệ thống giảm chấm giúp cho xe có thể giảm được 80% các rung động để có một chuyến đi êm ái . Carbon này cũng được sử dụng để làm vật liệu sản xuất cho yên xe với trọng lượng 94gram, đây là loại cacbon F1  . Lốp xe Pirelli P Zero 25 mm + bánh xe cacbon có đồ họa Ferrari nặng 1.420 g/ chiếc.

Dự kiến chiếc xe này sẽ được bán bắt đầu từ tháng 11 ở một số quốc gia , và sẽ được bán trên toàn thế giới vào năm 2018 với giá cực chát và có thể lên đến 18000USD tương đương 410 triệu đồng. Có lẽ đây là một trong những chiếc xe đắt nhất từng được hãng này sản xuất.

 

Chưa có câu trả lời nào