5 Lý do bạn nên mua xe đạp thể thao?

  Bạn đang băn khoăn về cân nặng của mình? Bạn cảm thấy uể oải mỗi sáng thức dậy và không hề muốn đến nơi làm việc? Đây chính là những tín hiệu vô cùng tiêu cực mà cơ thể đang báo hiệu cho bạn đấy! Cuộc sống của bạn sẽ thật sự thiếu cân bằng nếu như không tích cực tập thể thao. “Mình cảm thấy bản thân khoẻ hơn sau khi bắt đầu tập thể dục trở lại. Mình không đi tập gym vì không có thời gian sau khi tan làm. Thế là mình quyết định mua một chiếc xe đạp tập thể thao để ngay ở nhà! Giá rẻ nhưng giá trị thì lớn lắm à! Các bạn cũng thử xem” – Linh An, 25 tuổi, chuyên viên marketing đã chia sẻ sau khi tập thể dục vài tuần với một chiếc xe đạp tập thể thao đơn giản. Bạn cũng nên thử chứ? Nếu chưa tin, hãy đọc tiếp nào

Khái niệm về xe đạp tập thể thao?

Xe đạp tập thể thao là một trong những dụng cụ phổ biến bạn có thể thấy được ở phòng tập gym. Xe đạp tập thể thao giúp bạn tiêu hao Kcal đáng kể và giúp săn chắc phần cơ đùi dù thời gian tập ngắn. Ngoài ra, tập luyện bằng xe đạp tập thể thao tầm 30 phút/ngày vào buổi sáng sớm hay chiều tối sau khi đi làm về sẽ giúp tinh thần của bạn thoải mái hơn! Ngoài ra, sản phẩm này thích hợp với nhiều đối tượng nên rất được ưa chuộng. Với giá thành phù hợp túi tiền, bạn có thể tậu ngay một chiếc xe đạp tập thể thao để có một cơ thể khoẻ mạnh hơn!

Lý do bạn nên mua xe.

  • Một chiếc xe đạp tập thể thao không hề chiếm quá nhiều không gian trong phòng bạn và dễ dàng di chuyển. Không tập chỉ cần đưa vào một góc là xong!
  • Giá thành của xe đạp tập thể thao rất vừa túi tiền chỉ khoảng 4 triệu đồng và không đắt như những loại máy tập chuyên dụng khác nhưng vẫn mang đến cho bạn hiệu quả bất ngờ.
  • Xe đạp tập thể thao phù hợp với rất nhiều đối tượng sử dụng nên bạn có thể chia sẻ với cả gia đình của bạn.
  • Bạn sẽ tiết kiệm thời gian đến phòng gym hơn với chiếc xe đạp tập thể thao này nhưng hiệu quả vẫn cao!
  • Xe đạp tập thể thao có nhiều mức độ tập luyện nên bạn có thể tăng dần mức tập luyện lên hàng ngày với nhiều bài tập đa dạng.
1. Xe đạp thể thao Buheung Korea MK-219 (Trắng Phối Đỏ)
 
Nhận xét chung: Sườn máy làm bằng thép không gỉ cao cấp với phần ghế ngồi êm ái được rất nhiều người dùng ưa thích.  Xe hỗ trợ đến 8 cấp độ tập luyện vô cùng đa dạng và hiển thị các thông số tập luyện trên màn hình LCD. Xe có giá tầm 3.6 triệu đồng và khá nhỏ gọn phù hợp cho những nhà có diện tích nhỏ và vừa.
 
Xe dap The Thao Buheung Korea 

Điểm Đánh Giá: 9.2/10

 
 
2. Xe đạp tập tổng hợp Elip Mofit MO 2082 (Xanh Ghi)
 
Nhận xét chung: Có giá khá ổn tầm 3.4 triệu đồng giúp bạn đốt cháy 820 calo/giờ. Ngoài ra, máy chịu được khối lượng tối đa lên đến 120kg. Máy có hai tay cầm cảm biến kết hợp đồng hồ co biết quảng đường, vận tốc, thời gian. Sườn xe dùng sắt có độ dày cao, bền.
 
Xe dap The Thao Elip Mofit MO 2082 

Điểm Đánh Giá: 9.0/10

 
 
3. Xe đạp tập thể dục Air Bike (Xám)
 
Nhận xét chung: Xe có giá thành rất rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Độ bền xe cao và trọng lượng nhẹ chỉ 17kg giúp bạn dễ dàng di chuyển xe trong phòng đối với cả phụ nữ.
 
Xe dap The Thao Air Bike 

Điểm Đánh Giá: 9.0/10

 

 
 
Chú ý khi sử dụng:
 
      Dẫu tập luyện ở nhà nhưng bạn nên mang giày thể thao khi tập luyện để bảo vệ cho chân và đạt hiệu quả tập luyện tốt nhất.

 

  • Bạn nên điều chỉnh yên xe đúng với tầm người của bạn để tránh rung lắc khi tập. Yên xe vừa với tầm người sẽ giúp bạn tránh chấn thương và có kết quả tốt hơn.
  • Khi sử dụng xe, bạn chỉ nên dùng một người, tránh đùa giỡn nhiều người lên máy sẽ gây hỏng xe.

Cách bảo quản xe.

Hẳn nhiên, sau một thời gian sử dụng, chiếc xe đạp tập thể thao củ bạn sẽ hoạt động kém mượt mà hơn những ngày đầu mua về, để khắc phục điều này, bạn cần tìm hiểu những nguyên tắc để bảo quản xe đạp tập thể thao:

  • Thường xuyên lau xe bằng khăn khô và mềm để xe không bám bụi ẩn và tránh gỉ sét. Lưu ý là chăn khô và mềm để tránh bong tróc lớp sơn xe bên ngoài.
  • Trước khi sử dụng, bạn nên kiểm tra các ốc nối và các khớp xe để siết chặt trước khi sử dụng. Sau một thời gian sử dụng, nếu xe phát ra các âm thanh cọc cạch khó chịu, hãy nhanh chóng kiểm tra xe để siết các ốc khi cần.
  • Đặt xe ở nơi thoáng mát. Khi tập luyện, nên đặt xe ở mặt phẳng và tránh những tác động trực tiếp của môi trường vào xe. Tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào hay những chỗ có quá nhiều gió như cửa sổ sẽ làm xe nhanh chóng bị gỉ sét.
  • Khi hoạt động khó tránh khỏi việc bạn sẽ đổ mồ hôi nhiều. Bạn nên chuẩn bị khăn để vừa tập, vừa lau, tránh máy dính nước quá nhiều sẽ dễ gỉ sét và bong tróc sơn.

Kết luận chung.

Bạn thấy đấy! Rất nên bỏ một khoản nho nhỏ để đầu tư cho một chiếc máy giúp bạn thay đổi cuộc sống. Giá trị của một chiếc xe đạp tập thể thao còn hơn gấp nhiều lần giá trị mà bạn mua chúng! Chắc chắn là thế! Chúc các bạn luôn có một sức khoẻ tốt để thích hợp với những

Chưa có câu trả lời nào