Cho mình hỏi nên mua chiếc xe đạp điện với giá từ 5-7 triệu nào là tốt nhất?

độ bền màu sắc
Trả lời 15 năm trước
tốt nhất là đừng mua xe đạp điện bạn ạ.Xe sau thời gian bảo hành hay hỏng hóc, nếu muốn sửa thường phải mang lên hãng, giá thay thế phụ tùng thì đắt kinh khủng, mà bộ sạc chỉ sạc được thời gian ngắn là chai ngay.
BT
BT
Trả lời 15 năm trước
Nên mua hàng nhập từ Đài Loan hoặc Nhật. Tuy nhiên giá thế nào chắc các bác cũng biết rùi đấy. - Hàng Nhật ~12 - 16 chai. - Đài Loan ~9 - 12 chai [:D] Tham khảo thêm link này bạn nhé:[b] Xe đạp điện loại nào tốt? Chỉ em với... [/b] [blue]http://www.vatgia.com/hoidap/4792/25682/xe-dap-dien-loai-nao-tot-chi-em-voi.html[/blue]
ha
ha
Trả lời 11 năm trước

Mình thì đi xe yamaha 3 năm nay rồi mà ko phải thay bình hay gì hết. Mỗi ngày mình chạy từ trường Nguyễn Thượng Hiền trên Tân Bình xuống quận 1 đi vòng vòng thì khoảng 2 ngày sạc 1 lần. Mấy bạn nói xe điện hay hư bình là ko phải trừ khi các bạn ko biết sử dụng thôi. Vd như mấy bạn đợi cạn hết cả bình mới xạc hay chở quá nặng thì mau hư bình thôi. Còn bạn sử dụng đúng hướng dẫn sử dụng thì mình thấy xài cả 3 năm nay rồi chưa hư. Còn về tốc độ của xe đạp điện thì trên thực tế là 40km/h(theo gps định vị) còn so với đồng hồ xe máy khoảng 45km/h. Thực ra thì tốc độ trên có thể tăng bằng cách thay thế ic công suất nhưng bộ sườn mà nhà sản xuất thực tế chỉ chịu đc lực vằn khi xe chạy ở 40km/h thôi. Mà mình khuyên bạn nên mua xe yamaha ấy vì mình thấy em mình chạy asama ko bền bằng vì chạy 2 năm đã phải thay 1 bình rồi.
thu
thu
Trả lời 10 năm trước

sau đây là một số hãng xe đạp điện lớn, và uy tín
- Yamaha : giá trung bình khoảng 7 - 10 triệu cho xe phổ thông, dáng xe phổ thông hơi to và thô, lại khá nặng. kết cấu xe ko được linh hoạt, màu ko bắt mắt, nhưng được cái ắc qui tốt, xe đi bền, tải trọng lớn hơn các loại xe khác
- Seeyes : giá trung bình khoảng 7 - 9 triệu cho xe phổ thông, dáng xe điệu đà, diêm dúa, màu sắc loè loẹt, kết cấu ko chắc chắn, tải trọng ko lớn, ko bền, nhanh cũ, hỏng (loại dành cho con gái), và dáng thô, màu xấu, kết cấu ắc qui ko chắc chắn (loại dành cho con trai), và xe seeyes có một điểm nữa là rất nhiều kiểu dáng nhái lại các hãng xe #, dây điện nhằng nhịt, màu sắc tới chất lượng thì như hàng chợ (chỉ được cái mã loè loẹt), và trên thị trường có rất nhiều loại seeyes giả.
- Asama : giá trung bình khoảng 8 - 9 triệu cho xe phổ thông, dáng học sinh, nhanh nhẹn, khá thon về bề ngang nhưng dài. bánh lớn, chạy khá êm hơn các loại xe bánh nhỏ. tải trọng trung bình (khoảng 80kg). loại này dùng là bền hơn những loại trên. nhưng ắc qui ko khoẻ bằng.
- Hkbike là loại xe dáng đơn giản, giá cũng xấp xỉ những loại trên, nhưng ko bền bằng asama. được cái ắc qui linh hoạt, có thể lấy ra sạc riêng dễ dàng, nhưng yên xe ko chắc chắn, bộ điều khiển thỉnh thoảng bị chột, nếu lúc đang sang đường thì khá nguy hiểm, mình vài lần bị kiểu này rồi, thót tim.
- Giant : loại này nhìn thì thích nhưng thực ra đi ko thích. do yên giống xe máy nên những ai ngồi ko quen sẽ dễ thấy mỏi lưng và thấy chới với.
- Geoby : loại xe chơi, giá đắt hơn hẳn những loại khác. kiểu dáng rất đẹp, nhưng ko thực dụng, nếu mua model độc thì rất hiếm linh kiện để thay. ắc qui nhỏ, tải trọng nhỏ. nhưng xe rất gọn và linh hoạt. mặc dù phần nhiều tốc độ ko lớn bằng những loại trên.
mình có một chiếc Geoby, loại Urbanlite_FA1606. giá 14 triệu, bằng 2 chiếc xe phổ thông loại khác. xe rất đẹp, ai cũng phải trố mắt nhìn. nhưng bị hỏng mỗi bộ điều khiển (ở chỗ tay ga) mà gần nửa năm rồi ko có linh kiện để thay. xe chỉ mang tính chất để chơi, trông rất oách. nhưng ko thực dụng.

theo mình thì bạn nên mua cái asama. loại chính hãng khá tốt. khoá chắc chắn. nếu giữ gìn thì học hết cấp ba vẫn ngon chán.

Tham Khuat
Tham Khuat
Trả lời 10 năm trước

364 Phạm Văn ĐỒng đó bạn, dang giảm giá các loại xe, giả chỉ trong khoảng đó thôi, mà bảo hành acquy năm ruoi thì phải

Jame Lưu
Jame Lưu
Trả lời 8 năm trước

Bán Xe Đạp Điện Tự Chế Từ Xe Đạp Thường Tại Hà Nội

3,500,000VNĐ3,000,000VNĐ

Xe Cào Cào Fushi Nhật cũ chế thành Xe Đạp Điện:

Phần Điện: Máy đài loan 3 pha 24v-250w chạy tốc độ 20-25km có thể đi được35-40km cho 1 lần sạc, Tay ga điều khiển, khóa điện, báo tình trạng ắc quy, bình được đặt trong hộp inox, bên ngoài bọc da

– Bảo hành 3 tháng toàn bộ phần điện

http://renhat360.com/shop/hang-doc/ban-xe-dap-dien-tu-che-tu-xe-dap-thuong-tai-ha-noi/

Mô tả sản phẩm

Xe Cào Cào Fushi Nhật cũ chế thành Xe Đạp Điện, hết điện đạp cực nhẹ, dáng cao hơn xe đạp điện, xe máy điện bình thường, cho cảm giác thoải mái, không bị đau lưng, có thể điều chỉnh độ cao của xe:

Xe đạp điện tự chế từ xe đạp thường

Xe đạp điện tự chế từ xe đạp thường

Phần Điện: Máy đài loan 3 pha 24v-250w chạy tốc độ 20-25km/. Ắc quypin 2 bình 12v-14Ah (Độ bền 2-3 năm)đi được quãng đường 35-40km cho 1 lần sạc từ 4-6 tiếng (kèm theo sạc), Tay ga điều khiển, khóa điện, báo tình trạng ắc quy, bình được đặt trong hộp inox, bên ngoài bọc da (xem hình ảnh)

Xe chạy cực êm, không quá bốc, cực an toàn thích hợp cho học sinh, sinh viên, người già, chị em phụ nữ.. Xe gọn nhẹ( chỉ nặng hơn xe thường 10kg) dễ dàng di chuyển nhất là đường phố Hà Nội hay tắc đường, đảm bảo đi nhanh hơn xe máy bởi bạn có thể nách vào những khe nhỏ, hoặc cho xe đi lên vỉa hè để di chuyển 1 cách dễ dàng.

Xe đạp điện tự chế từ xe đạp thường1

Xe đạp điện tự chế từ xe đạp thường1

Máy lắp bánh sau giúp xe vận hành khỏe hơn, an toàn hơn so với bánh trước,

Phần xe: Xe Fushi Nhật cũ, đã thay mới: Nan hoa 2 bánh, líp, chân chống và toàn bộ phanh sau (cho an toàn).

Xe đạp điện tự chế từ xe đạp thường31

Xe đạp điện tự chế từ xe đạp thường31

Giá bán 3,2 triệu đồng bằng 1/3 xe đạp điện đang bán trên thị trường

Bảo hành 3 tháng

Mọi chi tiết xin liên hệ;

Mr Hưng: 0976.958.680/ 094.304.6699

Zalo: 094.304.6699

Face:https://www.facebook.com/luuhungsm

Website:http://doxecub.blogspot.com/

http://www.renhat360.com

Xe đạp điện tự chế từ xe đạp thường31111

Đèn báo tình trạng pin

Xe đạp điện tự chế từ xe đạp thường3111

Bánh trước- Xe đạp điện tự chế từ xe đạp

Xe đạp điện tự chế từ xe đạp thường311111431

Bán Sau-Xe đạp điện tự chế từ xe đạp thường

Xe đạp điện tự chế từ xe đạp thường31111143

Nhìn tổng thể từ phía trước- Xe đạp điện tự chế từ xe đạp thường

Xe đạp điện tự chế từ xe đạp thường311111

Cận cảnh bánh trước- Xe đạp điện tự chế từ xe đạp thường

Xe đạp điện tự chế từ xe đạp thường311

Bánh sau- Xe đạp điện tự chế từ xe đạp thường

Xe đạp điện tự chế từ xe đạp thường31

Nhìn ngang- Xe đạp điện tự chế từ xe đạp thường

Xe đạp điện tự chế từ xe đạp thường31

Nhìn tổng thể- Xe đạp điện tự chế từ xe đạp thường31

Xe đạp điện tự chế từ xe đạp thường5

Bánh sau- hộp đựng bình bọc da-Xe đạp điện tự chế từ xe đạp thường

Xe đạp điện tự chế từ xe đạp thường3

Xe đạp điện tự chế từ xe đạp thường3

Xe đạp điện tự chế từ xe đạp thường2

Xe đạp điện tự chế từ xe đạp thường2

Mọi chi tiết xin liên hệ;

Mr Hưng: 0976.958.680/ 094.304.6699

Zalo: 094.304.6699

Face:https://www.facebook.com/luuhungsm

Website:http://doxecub.blogspot.com/

http://www.renhat360.com