Những cây Organ, Piano thích hợp với người mới học đàn

Một cây Organ, Piano điện thuộc thương hiệu Casio sẽ là lựa chọn phù hợp cho những người mới bắt đầu, đang dần làm quen với âm nhạc và kinh phí không nhiều. Sau đây là một số mẫu Organ, Piano điện mà chúng tôi tổng hợp được.

Organ Casio CTK 1500 – Cây đàn phù hợp cho học sinh sinh viên

Với 61 phím kiểu piano cùng những tính năng đặc biệt như tính năng Dance Music Mode vô cùng thú vị giúp người chơi đàn dễ hình dung các vị trí nốt nhạc và tập đàn một cách nhanh chóng và tạo ra những buổi tiệc gia đình sôi động và ấm cúng

Organ Casio CTK 2550 – Dòng đàn phổ thông thích hợp cho người mới học

Đàn organ Casio CTK-2550 là loại đàn organ phổ thông dòng CTK mới nhất hiện nay với 61 phím kiểu piano, 400 âm sắc, 100 điệu đệm, 50 điệu dance, 3 bước tự học với kho 60 bài hát mẫu cùng ứng dụng được kết nối trên đàn thông qua các thiết bị điện thoại thông minh và máy tính bảng, bàn phím ảo giúp cho người chơi đàn dễ hình dung vị trí nốt nhạc, làm quen với nhạc cụ và học đàn dễ dàng hơn.

Organ Casio LK-265 – Lựa chọn hoàn hảo cho trường nhạc tiểu học, mầm non

Đàn Organ Casio LK-265 là sản phẩm mới ra đời của nhà sản xuất đàn organ casio và thành viên mới của dòng Casio LK mang tới nhiều tính năng giúp cho người chơi có thể học đàn một cách nhanh nhất, phát triển các năng khiếu âm nhạc của trẻ em.

Casio PX 760 – Sự kết hợp tuyệt vời giữa giáo dục và giải trí

Mang vẻ đẹp tinh tế và tích hợp công nghệ nguồn âm thanh đa chiều Morphing AiR giúp cho âm sắc của đàn phong phú cũng như cộng hưởng với nhau Casio PX 760 mang đến cho người chơi đàn một cảm nhận như đang chơi trên một cây Grand piano thực thụ

Casio AP 260 - Mang âm thanh của một cây đàn dương cầm thực thụ

Đàn piano điện Casio AP-260 thuộc dòng Celviano của piano điện Casio, mang vóc dáng cổ điển truyền thống như chiếc đàn upright piano acoustic sẽ giúp những không gian lớn trở nên sang trọng và quyến rũ hơn rất nhiều.

Chúc bạn chọn mua sử dụng được sản phẩm đàn Organ hoặc Piano điện ưng ý và phù hợp để tạo ra những âm thanh tuyệt vời nhất nhé.

Chưa có câu trả lời nào