Tôi nên mua đàn organ hiệu gì ? ở đâu trong TPHCM ?

Chào các vị tiền bối!

Tôi có 1 bé nhỏ 10 tuổi đã học đàn gần gần 1 nam rồi mà chưa có đàn để luyện thêm. Nay có chút đỉnh tiền định mua cho bé 1 cây. Các vị chỉ giúp nên mua hiệu đàn nào và mua ở đâu ? tôi chỉ có thể mua loại vừa cho bé nó học thôi nên nhờ các bác tư vấn dùm.

Cảm ơn rất nhiều

Nguyễn Quang trung
Nguyễn Quang trung
Trả lời 13 năm trước

Hiện tại đàn Organ thì bạn có thể mua: roland, casio, yamaha, ... và nhiều hiệu khác. Tuy nhiên, theo thông tin của bạn cung cấp thì mình thấy loại Casio là thích hợp nhất! Vì:

1. Bé 10 tuổi, không cần chức năng nhiều, hoành tráng như dân chuyên nghiệp, dân biểu diễn để sử dụng roland

2. Giá thành Casio cho những cây dành cho học sinh, trẻ em hợp túi tiền (CTK-3000, CTK-2100, CTK-810in, ...)

3. Chất lượng, bảo hành 2 năm, tha hồ luyện, quậy vẫn an toàn

Hiện tại, cây mới nhất organ casio wk-7500 có nhiều chức năng: thu âm, hát karaoke cho cả nhà, con đàn bố mẹ hát, hệ thống lưu điệu theo bộ, dễ dàng chọn lựa cho dân chuyên nghiệp, cũng như cho học sinh, sinh viên học cơ bản âm nhạc, lại có thể thu âm, chuyển qua máy vi tính, phát lại, và rất nhiều tính năng tiện dụng khác...

Còn mua ở đâu thì bạn có thể tham khảo trên đường Điện Biên Phủ rất nhiều cửa hiệu, công ty bán đàn, Công Ty mình cũng có bán, bạn có thể tham khảo gian hàng đảm bảo của mình tại vật giá hoặc tại website: http://pianominhthanh.com, hoặc chat nick pianominhthanh.duan để mình giúp bạn giải đáp thắc mắc hen!

CHúc bạn sớm chọn được cây đàn ưng ý cho bé luyên tập!