Trải nghiệm đồng hồ thông minh SamSung Galaxy Watch

Đồng hồ từ lâu đã trở thành vật bất ly thân với nhiều người. Một chiếc đồng hồ thông thường chưa phải là một sự lựa chọn thực sự hoàn hảo với một người đam mê công nghệ nhưng vẫn muốn diện sang chảnh nhất có thể. Hiểu rõ tâm lý người tiêu dùng, những chiếc đồng hồ thông minh được ra đời để thoả mãn cả hai nhu cầu trong cùng một thân hình nhỏ bé.  Và Samsung Galaxy Watch là một trong những đại diện tiên phong trên con đường chinh phục giới trẻ. Samsung Galaxy Watch là một chiếc smartwatch đặc biệt của Samsung khi nó không chỉ sẽ đem lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời như đang sử dụng chiếc đồng hồ cơ mà còn đem lại cảm giác như đang sử dụng một chiếc smartwatch.

Trải nghiệm hơi thở thời trang lên sản phẩm công nghệ

Không đi theo xu hướng thiết kế hiện đại của một món đồ chơi công nghệ, SamSung Galaxy Watch vẫn gìn giữ những triết lý tạo nên sức cuốn hút của một chiếc đồng hồ cao cấp. Ấn tượng với thiết kế đơn giản mà lại vô cùng tinh tế với thân máy kim loại nguyên khối rất "cơ bản" trong thế giới đồng hồ. Đây lại chính là điểm làm nên sức cuốn hút của chiếc Galaxy Watch này. Bên cạnh đó, Galaxy Watch được thiết kế với khung kim loại nguyên khối chắc chắn với vòng bezel đậm tính biểu trưng cho những sản phẩm đồng hồ cao cấp.

Với mặt kính tròn nằm chìm xuống so với thân máy kết hợp với vòng bezel xoay đã làm tôn thêm nét cổ điển của một sản phẩm công nghệ. Điểm đặc biệt ở đây đó chính là việc Galaxy Watch đã tận dụng thiết kế vòng bezel chia vạch vừa mang đến sự tinh tế sang trọng vừa đem lại cảm giác thân thuộc chứ không hề xa cách.

Tìm đồng hồ sang chảnh thời trang? Đừng quên thương hiệu lạ mà quen này nhé! - Ảnh 4.

Phong cách cổ điển chưa bao giờ là "lỗi mốt"

Samsung đã rất táo bạo khi lần đầu tiên đặc biệt trang bị cho chiếc Galaxy Watch của mình giao diện mặt đồng hồ cơ với phong cách hoài cổ cùng với thiết kế bên ngoài mang nhiều ý nghĩa biểu tượng. Với hai kim ngắn, kim dài cùng mặt đồng hồ mang hiệu ứng ánh kim, có thể thay đổi màu sắc theo góc nhìn đã đem tới cảm giác rất chân thật mà chắc chắn rằng bạn không thể tìm thấy ở những chiếc đồng hồ công nghệ khác.

Tìm đồng hồ sang chảnh thời trang? Đừng quên thương hiệu lạ mà quen này nhé! - Ảnh 5.

Điểm chú ý ở thiết kế là mặt đồng hồ ton-sur-ton với thiết kế chung bên ngoài. Hơn nữa, Galaxy Watch còn mang lại cho người dùng trải nghiệm thú vị đó chính là khả năng tuỳ biến dây đeo tay khiến chiếc đồng hồ Galaxy Watch của mang tính cá nhân hóa hơn. Một chi tiết nhưng được đánh giá cao bởi người sử dụng sản phẩm. Sự tiện lợi ở em này chính là với thiết kế khoá chốt cài giữa dây với thân đồng hồ kiểu cơ bản, bất cứ tín đồ thời trang nào cũng có thể gắn vào chiếc Galaxy Watch của mình một dây đeo thật "độc" vừa vặn với tay lại khẳng định cá tính. Chưa dừng lại ở đó, khoá gắn dây cũng cổ điển, để bạn thể hiện cá tính với nhiều mặt dây khác nhau.

Hơn cả một chiếc đồng hồ

Không chỉ mang vẻ ngoài thời trang lịch lãm mà ẩn chứa bên trong Galaxy Watch là một chiếc đồng hồ thông minh thực thụ. Chiếc đồng hồ này không còn có công dụng đơn thuần là để "xem giờ" nữa mà nó sẽ hỗ trợ người dùng tận hưởng một cuộc sống hiện đại đúng nghĩa. Vì vậy mà Galaxy Watch được ví như một người trợ lý ảo. Đây cũng chính là điểm đặc biệt cuốn hút của Galaxy Watch khiến cho những dân chơi công nghệ và những tín đồ thời trang không ngừng tìm tòi khám phá những tiện ích bất ngờ.

Tìm đồng hồ sang chảnh thời trang? Đừng quên thương hiệu lạ mà quen này nhé! - Ảnh 7.

Theo dõi sức khoẻ mọi lúc mọi nơi 

Với hệ thống cảm biến đa dạng, chiếc đồng hồ này có thể đo nhịp tim, đếm số bước đi hay thậm chí là có thể đo được mức độ căng thẳng của bạn. Những thông số này vô cùng quan trọng không riêng đối với những người hoạt động thể thao mà ngay cả với những người bình thường, chúng ta đều có thể dễ dàng nắm bắt được tình trạng sức khoẻ của mình để có thể chăm sóc bản thân tốt hơn. Vì vậy, không ngoa khi nói Galaxy Watch là chiếc đồng hồ: "không chỉ đẹp mà còn vì sức khoẻ".

Huấn luyện viên cá nhân đúng nghĩa

 

Galaxy Watch còn giống như một huấn luyện viên thể dục dành riêng cho bạn bằng việc tích hợp sẵn lên đến 39 bài tập sức khoẻ một cách dễ dàng. Thao tác rất đơn giản là chỉ cần bạn lựa chọn bài tập cần thiết và làm theo hướng dẫn là bạn đã có ngay một buổi tập đúng nghĩa. Hơn nữa, trong lúc tập luyện, Galaxy Watch vẫn luôn theo dõi sức khoẻ của bạn, cũng như tính toán lượng calorie tiêu thụ, giúp bạn đạt được những mục tiêu mong muốn.

Tìm đồng hồ sang chảnh thời trang? Đừng quên thương hiệu lạ mà quen này nhé! - Ảnh 9.

Không chỉ mang những tính năng phục vụ cho sức khoẻ thông thường, Galaxy Watch còn có thể làm được nhiều hơn ngoài sự mong đợi của người dùng. Điểm nổi bật là khả năng liên kết smartphone bằng bluetooth hay trực tiếp kết nối internet thông qua wifi, Galaxy Watch dường như đang dần thay thế cho chiếc điện thoại thông minh để người dùng có thể làm điều mình muốn. Bạn có thể sử dụng như trên một chiếc điện thoại thông thường như gọi điện, xem tin nhắn, nhận thông báo và xử lý trực tiếp ngay trên đồng hồ. Khả năng tuỳ biến tối ưu của Galaxy Watch cho phép bạn có thể thay đổi các giao diện mặt đồng hồ mà mình yêu thích để bạn có thể tự tin khoe cá tính. Bên cạnh đó, thời lượng pin lên đến 80 tiếng đồng hồ - lớn hơn gấp 2 lần so với các dòng đồng hồ thông minh khác. Nhờ đó, bạn có thể thoải mái trải nghiệm cuộc sống thú vị cùng với Galaxy Watch mà không lo trở ngại về thời lượng pin của sản phẩm.

Galaxy Watch hiện đang có mặt tại Việt Nam với mức giá bán lẻ đề nghị 7,490,000 VNĐ cho phiên bản 46mm màu bạc, và 6,990,000 VNĐ cho phiên bản 42mm màu đen và vàng hồng. 

 

Đó chính là Galaxy Watch mang trong mình những nội lực to lớn của công nghệ hiện đại cùng với vẻ ngoài cổ điển.  Hãy sở hữu ngay cho mình một trong những siêu phẩm smartwatch cao cấp với cực kỳ nhiều tính năng thông minh, hỗ trợ theo dõi sức khỏe một cách tốt nhất nhé.

Chưa có câu trả lời nào