Làm thế nào để chọn một chiếc túi xách hợp phong cách?

Là con gái, bên cạnh những bộ trang phục bắt mắt thì bạn cũng nên dành sự quan tâm  cho việc chọn một chiếc túi xách hợp gu mà lại có thể sử dụng tiện lợi. Nếu điều này còn làm khó bạn thì hãy mau mau note lại vài mách nhỏ này bạn nhé!

Mục đích sử dụng

Mỗi chiếc túi đều có tính ứng dụng riêng trong nhiều trường hợp. Để chọn được một chiếc túi phù hợp thì bạn phải biết được đang cần mua chúng để dùng trong dịp gì? Một chiếc minibag dáng vuông đơn giản có thể xách hàng chục lần trong những buổi dạo phố, trong những ngày đi làm không cần mang quá nhiều đồ đạc, thậm chí là những bữa ăn thân mật với gia đình, bạn bè.

Nhưng bạn sẽ cần một chiếc túi cứng cáp, chất liệu tốt nếu tham dự các sự kiện long trọng. Hoặc một chiếc túi dễ xách, đựng được càng nhiều đồ càng tốt khi bạn đi du lịch.

Một vài cô gái lại muốn mua những chiếc túi đơn giản vì nó dẹp và bạn thích chiếc túi đó ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tuy nhiên lại không thể kết hợp được với các bộ cánh của bạn, cũng không thể đem đi chơi, đi prom, đi du lịch thì thật phí tiền, phí thời gian phải không nào? Tránh trường hợp mua về rồi lại vứt xó thì bạn nên cân nhắc thật kĩ về tính ứng dụng của nó hoặc đơn giản là thử tưởng tượng xem chiếc túi này liệu có hợp với vài bộ đồ nào đó của mình hay không nhé!

Kích thước túi phù hợp

Từ các cô nàng công sở phải lỉnh kỉnh đồ đạc từ laptop, sổ sách, ví, đồ trang điểm cho đến các bạn sinh viên luôn phải mang theo sách vở, tài liệu học, túi bút thường thích các mẫu túi oversize. Với những bạn có chiều cao tương đối thì đây thực sự là lựa chọn hoàn hảo nhưng sẽ là thảm họa với những bạn có thân hình thấp bé, nó sẽ khiến các bạn ấy trông thật khệ nệ với chiếc túi oversize.

Các bạn cũng nên lưu ý dáng túi tròn phù hợp với thân hình mảnh giúp bạn trở nên cân đối hơn. Những người thân hình quả lê nên chọn một chiếc túi satchel sẽ giúp eo và mông trở nên cân đối hơn.

Điều này dường như mâu thuẫn với việc bạn chọn túi theo mục đích sử dụng, tuy nhiên trên thị trường rất đa dạng mẫu túi nên bạn có thể thoải mái xem xét và chọn lựa một chiếc túi vừa hợp với thân hình của bạn lại tiện lợi trong việc sử dụng bạn nhé.

Độ dài túi

 Hầu hết các mẫu túi trên thị trường hiện nay đều có tính năng điều chỉnh dây đeo cho phù hợp với dáng người sử dụng. Tuy nhiên bạn cũng không thể không để ý đến độ dài của túi vì các túi xách được sản xuất địa trà thường có độ dài nhất định. Mỗi người có một chiều cao khác nhau nên sẽ có người đeo đẹp, có người đeo xấu.

Nếu chiếc túi đó quá ngắn hay quá dài so với bạn thì đều khiến ngoại hình của bạn bị giảm đi một nửa trong mắt người khác. Nếu muốn tôn dáng lên thì một chiếc túi xách hoặc túi đeo với độ dài nằm trên eo có thể tạo sự nhấn nhá tốt cho đường cong cơ thể bạn. Với bạn có eo và hông to thì nên chọn túi dài giữa khoảng này để giảm bớt sự mất cân đối của cơ thể. Những bạn thấ bé hơn một chút hoặc hơi tròn thì nên chọn túi quai ngắn, đeo qua vai và độ dài không quá hông, như vậy bạn sẽ ăn gian thêm được vài xen-ti-mét trong mắt người đối diện đấy.

Trên đây là một vài lưu ý nhỏ cho các bạn nữ trước khi quyết định chọn mua một chiếc túi xách bất kì. Một chiếc túi xách đẹp và phù hợp sẽ giúp bạn trở nên xinh đẹp, tự tin và quyến rũ hơn rất nhiều. Hy vọn thông qua bài viết này, các bạn có thể chọn được chiếc túi xách phù hợp nhất với mình nhé!

Chưa có câu trả lời nào