Nên chọn đồng hồ hãng nào để phù hợp với nghề nghiệp ?

Ngày nay, đồng hồ không chỉ được dùng để phục vụ nhu cầu thời gian mà còn thể hiện tính cách, cá tính, đẳng cấp và nghề nghiệp của một người. Nếu bạn đang phân vân chưa biết lựa chọn hãng đồng hồ nào, hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Kĩ sư – IWC Ingenieur Automatic

Thiết kế gọn nhẹ, bộ vỏ bọc thép có đường kính 40mm và dày 10mm, Ingenieur nằm vừa vặn dưới bất kì cổ tay áo hoặc thiết bị làm việc nào mà không hề bị lu mờ nhờ dây đeo kim loại bằng thép không gỉ mang đến vẻ ngoài chuyên nghiệp.

Nhà báo – NOMOS Zurich Worldtimer

Với đặc thù nghề nghiệp hay phải di chuyển đến nhiều nơi thì một chiếc đồng hồ với khả năng điều chỉnh cho bất kì múi giờ nào bằng một nút bấm duy nhất là một người bạn đồng hành tuyệt vời. NOMOS Zurich Worldtimer chính là chiếc đồng hồ bạn đang tìm kiếm với phong cách đơn giản, dễ nhìn.

CEO – Omega DeVille Tresor

Bộ vỏ vàng trắng sáng loáng và tinh tế, mặt số màu xanh bí ẩn cùng thiết kế cổ điển khiến Omega DeVille Tresor trở thành một công cụ đắc lực cho bất cứ giám đốc điều hành nào. Bộ máy đồng hồ được lên dây cót bằng tay, trang trí tinh xảo dễ dàng quan sát qua nắp đáy.

Nhà khoa học – Seiko Spring Drive Chronograph

Chiếc đồng hồ này nổi tiếng với độ chính xác gần như tuyệt đối, thiết kế cầu kì vô cùng bắt mắt, là sản phẩm kết hợp giữa đồng hồ cơ học và đồng hồ Quartz.

Bác sĩ – Longiness Pulsometer Chronograph

Đây là một chiếc đồng hồ dành riêng cho những người làm nghề bác sĩ. Lấy cảm hứng từ cỗ máy thời gian của ngành y tế năm 1920, Longiness Pulsometer Chronograph có khả năng đo nhịp tim của bệnh nhân.

Với sự giúp đỡ của Chronograph timing seconds, thang đo pulsometer có thể cung cấp nhịp tim chính xác chỉ trong 30 xung, là một công cụ quan trọng trong ngành y tế.

Ngoài ra, chiếc đồng hồ này được tích hợp tính năng khởi động, dừng lại và thiết lập lại chỉ thông qua duy nhất một núm vặn.

Kiến trúc sư – XETUM Tyndall

Thiết kế không có càng nối dây, bộ vỏ có kích thước 40mm được chải xước, nổi bật với các đường nét được đánh bóng. Núm vặn hình bát giác dễ thao tác, mặt số hiển thị đầy đủ thông tin, kim giờ quét vòng được đánh dấu từ 13 đến 24 dành cho những người yêu thích đồng hồ 24 giờ.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc bài viết. Hy vọng những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn tìm kiếm được chiếc đồng hồ phù hợp với chính mình.

Chưa có câu trả lời nào