Các cô nàng đã biết chọn kính mát như nào phù hợp với khuôn mặt mình chưa?

Kính mát là một trong những item không thể vắng bóng trong mùa hè này được. Item này không chỉ có công dụng làm dịu mắt che đi những cái nắng chói chang mùa hè mà còn mang tính thời trang cực kì lớn. Bạn có thể không biết, mỗi chiếc kính mát còn thể hiện cá tính của người sử dụng nó. Nhiều cô nàng vẫn còn loay hoay không biết chọn kính mát sao cho phù hợp với mình, đặc biệt là với từng khuôn mặt. Vatgia.com sẽ giúp các nàng chọn kính dễ dàng thông qua bài viết dưới đây.

Mặt hình chữ nhật

Đây là kiểu gương mặt khá phổ biến đối với chúng ta, đặc điểm nhận dạng đó chính là nhữn gương mặt có chiều dọc dài hơn hẳn chiều ngang. Ngoài ra, phần trán và chiều rộng gần như bằng với phần cằm và má. Với kiểu gương mặt hình chữ nhật này, các nàng hãy chọn những mẫu kính với phần gọng lớn, viền kính dày để che đi nhược điểm của khuôn mặt nhé.

Mặt hình trái tim

Đây là kiểu gương mặt rất được các nàng yêu thích và được đánh giá là một trong những gương mặt xinh và hoàn hảo nhất. Đặc điểm nhận dạng là gương mặt kiểu này là chiều rộng của trán lớn hơn chiều ngang của gò má và phần cằm đổ xuống sẽ thon dần. Với kiểu khuôn mặt trái tim này bạn có thể chọn những mẫu kính không vành để gương mặt trong thon gọn và sáng hơn. Hoặc những mẫu kính bản rộng gọng vòng cũng là sự lựa chọn hoàn hảo.

Hy vọng những thông tin từ Vatgia.com về các kiểu kính phù hợp với từng khuôn mặt sẽ hữu ích đối với người đọc. Cảm ơn đã truy cập Vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào