Những trang phục thổ cẩm đẹp mê mẩn cho phái đẹp

Trang phục thổ cẩm không còn quá xa lạ với các chị em đặc biệt là trong thời gian trở lại đây. Với những họa tiết bắt mắt và sự dễ tính khi kết hợp trang phục thì đây lại càng là lựa chọn cho chị em.

Quần với họa tiết thổ cẩm

                      

Trước hết và cũng dễ mặc nhất chính là quần, những chiếc quần với họa tiết thổ cẩm sẽ làm điểm nhấn cho cả set đồ thay vì một chiếc quần đen đơn sắc. Dù là quần dài hay quần short thì họa tiết thổ cẩm cũng khiến cho bạn trông sành điệu và thời trang hơn.

                                      

Một điểm lưu ý khi chọn những chiếc quần thổ cẩm, các cô nàng hãy kết hợp cùng những chiếc áo tối giản nếu không muốn bộ trang phục của mình quá rối rắm.

Chân váy và váy thổ cẩm

Với các cô nàng thì váy là một lựa chọn không thể thiếu trong tủ đồ của mình. Và váy thổ cẩm lại càng khiến cho các nàng có nhiều sự lựa chọn với nhiều kiểu dáng đa dạng.

                 

Chân váy thổ cẩm bạn có thể kết hợp với một chiếc áo sơ mi hoặc một chiếc áo phông đơn giản và trơn màu. Gợi ý cho bạn là màu đen và trắng rất ăn ý với chân váy thổ cẩm. Tất nhiên, bạn vẫn có thể phá cách với những màu sắc sặc sỡ nhưng lưu ý hãy chọn một màu rực rỡ và lấy đó làm tông màu chủ đạo cho cả bộ trang phục nhé!

Còn những chiếc váy thổ cẩm lại khiên cho các nàng một cảm giác hoàn toàn mới mẻ, những chiếc váy đầy họa tiết với màu sắc sặc sỡ nhưng vẫn khiến cho các cô gái có được sự thoải mái, nhẹ nhàng khi diện. Đừng lo bạn sẽ giống như một chú tắc kè bởi trong các thiết kế, nhà thiết kế đã cân nhắc và biết tiết chế các họa tiết sao cho có một sản phẩm đẹp mắt nhất. Tuy nhiên, điều các cô gái cần chú ý ở đây là trong việc chọn phụ kiện, hãy chọn những món đồ đơn giản đi kèm, hợp màu với chiếc váy và đơn sắc để có thể cân đối được bộ trang phục.

                               

Túi xách với họa tiết thổ cẩm

Một chiếc túi xách hay ba lô với họa tiết thổ cẩm cũng là gợi ý hay cho các cô nàng lựa chọn. Sự đa dạng về màu sắc và kiểu dáng nên phụ kiện này đặc biệt rất hợp với những cô nàng cá tính muốn phá cách, nổi bật trong đám đông. Cũng chính vì đa dạng về kiểu dáng nên các cô gái chú ý tới công dụng của món đồ trước tiên nhé, hãy chọn những kiểu dáng túi phù hợp với mục đích sử dụng của mình.

                                                            

Trên đây là một số gợi ý về những món đồ thổ cẩm cho các cô nàng lựa chọn, chỉ cần để ý một chút và lựa chọn một cách thông thái thì cô gái nào cũng có thể tự tin diện trang phục thổ cẩm rồi!

Chưa có câu trả lời nào