Bí quyết chọn mắt kính phù hợp chon nam giới

Ngoài kiểu cách thì việc lựa chọn cho mình một chiếc kính phù hợp cũng là yếu tố quan trọng. Vì sự phù hợp ảnh hưởng không ít nhiều tới ngoại hình bạn.Mỗi người đều có một gương mặt khác nhau nên phải biết gương mặt mình có kiểu dáng nào thì việc chọn lựa mới dễ dàng được. Hãy cùng chúng tôi tham khảo những bí quyết dưới đây nhé!

  1. Mắt kính phù hợp với gương mặt góc cạnh

Vì đã sở hữu gương mặt góc cạnh, nên tuyệt đối khi lựa chọn các bạn cũng không chọn một chiếc kính vuông hoặc quá góc cạnh. Một chiếc kính nên tối màu cũng là một sự lựa chọn tối ưu nhất, Phần khung nối giữa hai mắt kính cũng khá ảnh hưởng đến khuôn mặt. Nếu phần nối có màu mờ, không rõ sẽ làm hai mắt xa nhau hơn và ngược lại.

2.Mắt kính cho mặt tròn

Với gương mặt tròn bạn sẽ cần một chiếc kính kiểu phi công aviator hoặc góc cạnh cùng gọng nhỏ taọ khuôn mặt thanh thoát nam tính hơn.

3.Mắt kính cho mặt chữ nhật

Cũng tương tự với mắt kinh cho gương mặt góc cạnh, chiếc kính phù hợp nhất sẽ là một chiếc kính tối màu và không quá góc cạnh.

  1. Mắt kính cho mặt trái xoan

Đây là kiểu mặt khá cân đối nên việc lựa chọn kính dễ dàng hơn rất nhiều. Tuy nhiên chiều ngang của kính nên rộng hơn mặt.

  1. Mắt kính cho mặt kim cương

Số ít trong chúng ta sở hữu gương măt này. Tuy nhiên chúng ta nên chọn một chiếc kính có chi tiết ở gọng trên và những chiếc kính không có viền.

  1. Mắt kính cho mặt trái tim

Người có gương mặt này trán khá rộng, cằm nhỏ và nhọn. Kiểu kính phù hợp nhất sẽ là một chiếc kính vuông. Tránh các mắt kính có hình giọt nước mặt nhiều chi tiết phía trên.

  1. Mắt kính cho mặt tam giác

Người mặt tam giác sở hữu phần cằm rất lớn, cằm nhỏ. Nên chọn kính có phần gọng trên lớn hoặc kính hình giọt nước. Ngoài ra nên chọn mắt kinh tối màu.

Mong rằng những bí quyết của chúng tôi sẽ giúp bạn phần nào chọn kính dễ dàng hơn!

Chưa có câu trả lời nào