5 chiếc túi xách phái đẹp đang “săn lùng” dịp Tết này!

Với phái đẹp, chỉ cần lựa được một thỏi son có gam màu ưa thích hay diện set đồ ưng ý cũng khiến họ vui vẻ suốt cả ngày, túi xách cũng là một trong những phụ kiện nhiều chị em mê mệt. 5 chiếc túi xách sau đây nhất định sẽ làm siêu lòng bất cứ cô gái nào, sức hút từ nó không hề kém cạnh các tuyển thủ U23 Việt Nam! Cùng khám phá ngay bạn nhé!

Túi xách tua rua

Kiểu dáng túi xách tua tua nghe có vẻ hơi cầu kì, luộm thuộm nhưng thực tế, một chiếc túi tua rua lại hợp rơ với các cô nàng có phong cách bụi bặm, cá tính hay muốn tạo điểm nhấn cho set đồ đơn giản của mình.

Túi xách trong suốt

 Những chiếc túi xách trong suốt được xem là món phụ kiện thời trang vô cùng độc đáo, chính thiết kế trong suốt đã nâng tầm phong cách thời trang của bất cứ cô gái nào, giúp bạn trở nên sành điệu hơn, trẻ trung hơn. Vừa chống thấm nước tốt lại giúp bạn “khoe khéo” nhưng vật dụng cá nhân hay mỹ phẩm bên trong.

Ba lô mini

Chiếc balo tiện dụng nhưng kích thước lại khá “cồng kềnh” giờ đây đã được biến tấu thành dạng mini tiện lợi, đa zi năng, vừa có thể kết hợp với trang phục công sở vừa mang đi dạo phố được, một chiếc balo mini nhỏ xinh kết hợp cùng chân váy xinh xắn và áo thun trơn năng động giúp bạn trở nên đáng yêu, trẻ trung hơn rất nhiều.

Túi xách hình tròn

Những chiếc túi xách hình hộp vuông, chữ nhật đã quá quen thuộc với bất cứ chị em nào thì kiểu dáng hình tròn sẽ thu hút sự chú ý từ mọi người xung quanh bởi thiết kế lạ mắt, phá cách giúp bạn trở nên nổi bật hơn, thời trang hơn trong năm mới này.

Túi xách màu đỏ

Xu hướng túi xách năm nay không thể vắng bóng những chiếc túi màu đỏ sặc sỡ, vừa là biểu trưng cho sự may mắn, hạnh phúc, màu đỏ còn hô biến set đồ tưởng chừng nhàm chán của bạn trở nên cuốn hút lạ thường, bạn sẽ trở nên thời thượng, đẳng cấp hơn trong mắt mọi người nhờ chiếc túi xách màu đỏ mình đang đeo trên người.

Như vậy, với 5 gợi ý trên, các cô gái đã có thể chọn cho mình kiểu túi ưng ý nhất để xinh đẹp và tự tin hơn trong những ngày nghỉ Tết sắp tới chưa nào? Sắm ngay hôm nay bạn nhé!

Chưa có câu trả lời nào