Những mẫu sneaker được ưa chuộng nhất hiện nay

Sneaker đang trở thành một xu hướng thời trang được giới trẻ tìm đón nhờ vào kiểu dáng vô cùng hợp thời trang và năng động của nó. Hãy cùng vatgia.com điểm qua những cái tên nổi bật nhất trong các dòng sneaker hiện nay nhé

1.Nike Air Max 9

Air Max 97 là mẫu sneaker của Nike đang gây nhiều ấn tượng trên thị trường hiện nay nhờ vào kiểu dáng vô cùng cá tính và hầm hố. Mặc dù có kích thức và phom khá to so với nhiều sneaker khác tuy nhiên Air Max 97 vẫn rất dễ mix đồ từ oversize tới đồ casual bình thường. Đây còn là một mẫu giày unisex dành cho cả nam lẫn nữ.

2. Balenciaga Triple S Trainer

Thương hiệu giày cao cấp Balenciaga mới đây đa trình làng siêu phẩm Tripple S với phối màu ấn tượng và kiểu dáng vô cùng hầm hố. Phom của chiếc sneaker này tương đối to cùng với đó là phần đế được cách điệu nên bạn nên bạn cần chú ý trong iệc lựa chọn và mix đồ.

Nếu bạn có cổ chân bé thì nên cân nhắc việc lựa chọn chiếc sneaker này nhắm tránh bị gọi là cây tăm nhỏ cắm vào củ khoan. Tuy nhiên nếu bạn vẫn đam mê Triple S Trainer thì bạn có thể phối nó với một chiếc quần vải rộng.

3. Converse All Stars

Converse All Stars không phải là một mẫu giáy quá mới mẻ nhưng đây vẫn là một mẫu sneaker mà nhiều bạn trẻ ưa thích do nó an toàn khi phối đồ và không bị lõi mốt.

Coverse All Stars là một mẫu giày vải có phom gọn, ôm chân và phù hợp với tất cả mọi người với nhiều phong cách khác nhau.Vậy nên nếu bạn không biết lựa chọn mẫu giày nào cho phù họp thì đây là một lựa chọn không tồi.

4. Fila Disruptor II

Từ nửa cuối 2017 tới nay, Disruptor II luôn là mẫu sneaker được ưa chuộng nhất tại Hàn Quốc cũng như Việt Nam. Giống như chiếc Tripple S, Disruptor II sở hữu thiết kế khá hầm hố cùng với phần đế cao.

Tông màu của Disruptor II là màu trắng tạo nên một vẻ thanh thoát, vô cùng dễ nhìn và dễ mix đồ cho các tín đồ thời trang. Điều dáng chú ý là những khách hàng của yếu của chiếc sneaker này lại là các bạn nữ.

Hãy sắm ngay của mình một chiếc sneaker tại hệ thống của vatgia.com để có thể nhận được những ưu đãi tốt nhất nhé.

Chưa có câu trả lời nào