Với giá 110.000 USD, smartwatch của Apple chưa phải là chiếc smartwach đắt nhất thế giới!

Có lẽ cái tên “Apple Watch Edition” là thứ mà người ta nhớ đến khi nói về những chiếc smartwatch siêu sang, tuy vậy, có lẽ với chiếc smartwatch mới ra mắt của TAG Heuer sẽ khiến giới cuồng smartwatch phải cân nhắc lại về danh hiệu smartwatch siêu chảnh trên.

TAG Heuer quan tâm đến những khách hàng ưa thích thời trang, bởi vậy nên thiết kế của những chiếc smartwatch đến từ TAG Heuer cực sang chảnh, và hiển nhiên giá cũng như “trên trời”. Chiếc Connected Modular 45 Full Diamond được coi là phiên bản cao cấp nhất của hãng được bán với giá lên đến 197.000 USD, cao hơn nhiều so với phiên bản kim cương của chiếc Watch Edition của Apple (110.000 USD) và cao hơn rất nhiều so với phiên bản gốc chỉ có giá 1.600 USD.

Điều gì khiến cho chiếc smartwatch này có giá cao ngất ngưởng như vậy? Đầu tiên, phải nói về thiết kế. Chiếc Connected Modular 45 Full Diamond có kích thước 45 mm với vỏ được làm hoàn toàn bằng vàng trắng trơn 18K PD125, xung quanh đồng hồ được đính số lượng kim cương khổng lồ 589 viên kim cương với tổng trọng lượng 23,35 cara.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết, chúc các bạn có những phút giây mua sắm vui vẻ cùng vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào