Bằng sáng chế mới nhất của Huawei về đồng hồ thông minh có viền cảm ứng

Theo đó, Huawei vừa đạt được bằng sáng chế về đồng hồ thông minh với điểm nổi bật là sẽ có viền cảm ứng. Đây có thể coi là một bước tiến mới của dòng sản phẩm smartwatch khi trở nên hữu dụng và thú vị hơn.

Viền cảm ứng này sẽ cho phép thiết bị phát hiện những thao tác chạm khác nhau và cả trượt ngón tay ở nhiều điểm – tương tự với các màn hình cảm ứng của làng công nghệ hiện nay nhưng sẽ có khả năng bổ sung thêm nhiều chức năng và thay thế hệ thống nút bấm hiện có trên các thiết bị đeo.

Những thông tin đầu tiên về phần viền cảm ứng này qua bằng sáng chế Huawei vừa đạt được là phần viền tròn trên mẫu đồng hồ thông minh này sẽ chia ra thành 8 khu vực và mỗi phần sẽ có độ nhạy cảm cũng như khả năng hoạt động khác nhau như một lệnh đầu vào và xử lý thông tin gần như độc lập với nhau. Thậm chí các phần khác nhau có thể cùng hoạt động khi bạn chạm vào các vị trí khác nhau đó.

Dù những thông tin về các thao tác cũng như các chức năng cụ thể của phần viền cảm ứng này chưa chính thức được công bố hay xác nhận nhưng hãng cho biết từ bằng sáng chế này, hãng sẽ tiếp tục nghiên cứu và phát triển để đưa ra thị trường một sản phẩm hoàn thiện nhất.

Đây quả là một bước tiến mới của làng công nghệ khi các nút bấm dường như sẽ sớm biến mất, bạn có mong chờ những sản phẩm như thế? Tham khảo các mẫu smartwatch hiện có bán trên vatgia.com để cập nhật sản phẩm hiện đại nhất hiện nay nhé, chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào