Smartwatch sử dụng hoạt động cơ thể để nạp năng lượng?

Không giống như nhiều sản phẩm smartwatch khác chạy bằng pin thì chiếc PowerWatch X được giới thiệu tại CES 2018 vừa qua lại chạy bằng năng lượng cơ thể. Nhờ đó, mà người dùng sẽ không còn phải lo lắng về việc hết pin thiết bị này. 

PowerWatch X được Matrics Industries giới thiệu tại CES 2018

Hãng công nghệ Mỹ Matrix Industries đã mang tới CES 2018 một sự bất ngờ với sản phẩm smartwatch có khả năng hoạt động vĩnh cửu dựa vào năng lượng cơ thể mang tên PowerWatch X. Thay vì chạy bằng năng lượng đến từ pin thì mẫu smartwatch này của Matrix Industries sẽ sử dụng thân nhiệt của người dùng để có thể hoạt động.

PowerWatch hoạt động như thế nào?

Theo những thông tin từ nhà sản xuất thì PowerWatch X được làm bằng vỏ nhôm cũng các lỗ thông hơi ở bên mặt dưới của thiết bị để có thể thu nhiệt lượng tỏa ra từ chính tay của người dùng.

Nhờ lượng nhiệt này mà máy sẽ chuyển hóa nó thành năng lượng chạy các thiết bị của đồng hồ. PowerWatch X cũng tính toán mức năng lượng tiêu thụ thông qua năng lượng điện mà cơ thể người thoát ra. Theo nhà sản xuất thì chế độ chờ của PowerWatch X có thể lên tới 2 năm mà không bị mất dữ liệu.

Những tính năng đặc biệt khác của PowerWatch X

Ngoài việc sử dụng nhiệt độ cơ thể để tạo ra năng lượng thì PowerWatch X cũng có thêm những tính năng khác như đo số bước chân của người đeo và thiết bị này cũng có thể chịu được áp lực nước ở độ sâu lên tới 200m.

Như được biết thì từ CES 2017, hãng công nghệ Mỹ Matrix Industries đã giới thiệu chiếc PowerWatch với khả năng lấy năng lượng từ chính người dùng tuy nhiên đó mới chỉ là một chiếc vòng đeo thông minh với chức năng xem giờ và đếm số bước chân chứ chưa trở thành một chiếc smartwatch như phiên bản X lần này.

Người dùng có thể nhận đặt hàng PowerWatch từ này với giá thành ở mức 249 USD. Hãy tiếp tục theo dõi vatgia.com để cập nhận thêm những thông tin mới nhất về sản phẩm cao cấp và thú vị này nhé.
Chưa có câu trả lời nào