Những đồng hồ thông minh tốt nhất năm 2017

Bên cạnh những chiếc smartphone đình đám thì năm 2017 những chiếc đồng hồ thông minh này cũng được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích. Dưới đây là những chiếc đồng hồ thông minh được đánh giá tốt nhất!

LG Watch Sport

Đây là chiếc đồng hồ thông minh thuộc dòng cao cấp được LG sản xuất và cho ra mắt năm 2017. 

Đây là chiếc đồng hồ thông minh cho phép bạn nhắn tin, gọi điện và cả kết nối mạng và hỗ trợ nhiều chức năng như: Google Fit, Android Pay,  Google Play Music.

Samsung Gear S3

Sau sự thành công của Gear S2 năm 2017 hãng Samsung tiếp tục cho ra mắt  Samsung Gear S3. Chiếc đồng hồ thông minh này sử dụng màn hình Super AMOLED 1.3 inch với chế độ hiển thị vô cùng sắc nét.

Samsung Gear S3 có các tính năng khá hiện đại như:  ra lệnh bằng giọng nói, cài đặt ứng dụng trực tiếp trên smartwatch hay ứng dụng chăm sóc sức khỏe .

Huawei Watch 2

Không thể không nhắc đến Huawei Watch 2 với thiết kế đơn giản nhưng vô cùng sang trọng với màn hình tròn viền benzel  cực chất. Huawei Watch 2 có màn hình hiển thị AMOLED cao cấp cho chất lượng nhìn cực tốt.

Huawei Watch 2 chạy bằng hệ điều hành Android Wear 2 với nhiều chức năng hấp dẫn như: theo dõi sức khỏe, tập luyện thể thao.

Chưa có câu trả lời nào