Các tiêu chí để lựa chọn balo đựng laptop là gì?

Ngày nay, hầu như giới sinh viên và nhân viên văn phòng đều có nhu cầu mang laptop đến nơi học tập và làm việc của mình. Vậy chọn balo đựng laptop cần lưu ý những tiêu chí nào?

Số ngăn đựng đồ

Bên cạnh đựng laptop thì hầu hết mọi người đều cho nhu cầu đựng đồ thêm trong balo của mình. Vì vậy, số ngăn lí tưởng cho bạn là 3 ngăn trở lên. Điều này giúp cho việc sắp xếp đồ trở nên thuận lợi và dễ dàng hơn. Nên lưu ý chọn loại balo có túi hoặc lưới ở thân bên để có thể dễ dàng mang theo bình nước bạn nhé!

Trọng lượng của balo

Các loại balo dày dặn, cứng cáp thường có trọng lượng khá lớn. Điều đó vô tình làm cho bạn phải mang nặng thêm. Hãy chú ý chọn các loại balo siêu nhẹ cùng với dây đeo tốt để việc mang vác trở nên nhẹ nhàng hơn nhé!

Chất liệu của balo

Một chiếc balo chống thấm nước luôn là lựa chọn tối ưu cho bạn bởi laptop là một vật dụng vô cùng dễ hỏng khi gặp nước. Bên cạnh đó, không ai muốn đeo một chiếc balo ngấm nước ấm ướt và bốc mùi phải không nào? Với một chiếc balo chống nước, chỉ cần lau khô sau khi đi mưa là mọi chuyện được giải quyết dễ dàng rồi.

Kích thước của ngăn đựng laptop

Đây là một yếu tố vô cùng quan trọng bởi đựng laptop vẫn là nhu cầu chính của bạn. Không ai muốn mua một chiếc balo về và không thể sử dụng được vì chiếc laptop quá cỡ. Hãy chú ý kích thước chiếc laptop của mình để chọn balo cho hợp lí nhé.

Hãy tìm cho mình một chiếc balo phù hợp với mình trên hệ thống của vatgia.com nhé!

Chưa có câu trả lời nào